Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhận tin dữ trước ngày đụng độ Real Madrid

Thứ Bảy 27/04/2024 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu lượt đi vòng bán kết UEFA Champions League gặp đối thủ Real Madrid, CLB Bayern Munich đã phải đón nhận một thông tin không mấy lạc quan về tình hình lực lượng. 
Konrad Laimer
Việc Konrad Laimer dính chấn thương thực sự là một tin dữ với Bayern Munich

Cụ thể theo báo chí Đức, trong trận đấu vòng 31 Bundesliga gặp Eintracht Frankfurt, tiền vệ Konrad Laimer của 'Hùm xám' đang không may dính phải một chấn thương và không thể tiếp tục trận đấu. 

Sau khi gặp chấn thương, Konrad Laimer đã cảm thấy không ổn và khi trao đổi với HLV Thomas Tuchel, cầu thủ này đã xin ra nghỉ. 

Anh được thay thế bởi Aleksandar Pavlovic ở phút thứ 28. Điều đáng chú ý là trong thời gian có mặt trên sân, Laimer chính là tác giả của đường kiến ​​tạo giúp Harry Kane ghi bàn ở phút thứ 9.

Hiện chưa rõ tình hình của Laimer nhưng đây rõ ràng đang là một mối lo ngại lớn đối với Bayern Munich vì Laimer lúc này đang là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Tuchel, nhờ khả năng gây sức ép với cường độ cao lên đối thủ của mình.

Trong bối cảnh Musiala cũng chưa hoàn toàn bình phục đồng thời khả năng ra sân của Leroy Sane còn để ngỏ thì việc Laimer đang dính chấn thương thực sự là một thông tin dữ với Bayern Munich. Nếu mất thêm người, 'Hùm xám' có thể gặp nhiều bất lợi khi đối đầu ứng viên vô địch Real Madrid vào tối thứ Ba tới.

CĐV Bayern Munich tha thiết mong HLV Thomas Tuchel ở lạiCĐV Bayern Munich tha thiết mong HLV Thomas Tuchel ở lại
Trước những tin đồn HLV Ralf Rangnick có thể tới Bayern Munich, CĐV đội bóng này "quay xe", ủng hộ HLV Thomas Tuchel tiếp tục đảm nhận vị trí HLV đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X