Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì trước trận Bayern vs MU?

Thứ Tư 20/09/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern vs MU ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24, cả hai đội đều đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu trên sân Allianz Arena.

Bayern Munich và MU nằm chung bảng A Champions League 2023/24, ở lượt trận đầu tiên Quỷ đỏ làm khách trên đất Đức. Ở thời điểm hiện tại phong độ của hai đội hoàn toàn trái ngược. Bayern bất bại trong 4 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Trong khi đó MU thua 3 trong 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. 

Kane va Onana noi ve tran Bayern vs MU

Kane và Onana nói về trận Bayern vs MU

Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn, nhưng tiền đạo Harry Kane của Bayern tỏ ra thận trọng. Anh nói: “Trước khi đến, tôi đã biết Bayern Munich lớn như thế nào và giờ ở đây, tôi thực sự cảm nhận đây là một đội bóng lớn, một CLB hàng đầu. Tôi và Thomas Tuchel có mối quan hệ tốt, ông ấy luôn tìm cách giúp tôi hoàn thiện mình”. 

“Không có sự đối xử đặc biệt nào vì tôi là một tân binh. Tôi có thể học hỏi rất nhiều từ một HLV như ông ấy. Về MU, tôi biết họ đang gặp khó khăn, nhưng đôi khi những đội như vậy rất nguy hiểm vì họ luôn tìm cách trở lại một cách mạnh mẽ. Bởi vậy chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu này”.

HLV Thomas Tuchel của Bayern nói thêm: "Được chơi trên sân nhà khiến chúng tôi rất phấn khích, chúng tôi sẽ phải nỗ lực để đền đáp niềm tin nơi NHM. Đó là một trận đấu khó khăn. MU là một trong những đội bóng lớn ở châu Âu, dù ở thời điểm nào thì đánh bại họ cũng là chuyện không hề đơn giản”.

Trong khi đó thủ môn Andre Onana của MU cho biết: "Tất cả chúng tôi đều phải tiến lên. Chúng tôi đã khởi đầu không tốt nhưng nếu chúng tôi cố gắng và đoàn kết, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ. Khi nhìn thấy cách chúng tôi đang làm việc, tôi rất tự tin và phấn khích."

HLV Erik ten Hag của đội khách nói thêm: "Trong một trận đấu, có thời điểm chúng tôi đã chơi rất tốt, nhưng cũng có thời điểm dưới sức mình. Chúng tôi phải kiên định. Trận đấu tới rất khó khăn, toàn đội biết điều đó. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng, chúng muốn muốn rời nước Đức với những điểm số”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X