Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Kể từ Luis Nani, MU mới có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở C1

Thứ Tư 15/09/2021 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Young Boys, đây là lần đầu tiên một cầu thủ của MU phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở Champions League kể từ tháng 3 năm 2013.

Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ trực tiếp


MU làm khách trên sân của Young Boys ở lượt trận đầu tiên bảng F Champions League 2021/22, Quỷ đỏ đã vượt lên dẫn trước từ phút 13 sau cú đá thành bàn của Ronaldo. Sau khi lập cú đúp trước Newcastle cuối tuần trước, siêu sao người Bồ tiếp tục tỏa sáng trên đất Thụy Sĩ.

MU
MU chơi thiếu người từ phút 35 sau thẻ đỏ của Wan-Bissaka

MU chơi thiếu người từ phút 35 sau thẻ đỏ của Wan-Bissaka


Tuy nhiên, 22 phút sau bàn mở tỷ số của CR7, MU phải chơi thiếu người. Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm với Christopher Martins. Trọng tài chính không phải suy nghĩ quá nhiều khi rút ra tấm thẻ đỏ, trong khi đó cầu thủ của MU nhận thức được pha vào bóng của mình, anh động viên cầu thủ đối phương trước khi rời sân.

Theo thống kê, Aaron Wan-Bissaka là cầu thủ Manchester United đầu tiên nhận thẻ đỏ trực tiếp trong một trận đấu tại Champions League kể từ Nani trong trận gặp Real Madrid vào tháng 3 năm 2013. 

Cách đây 8 năm, cầu thủ người Bồ đã phải rời sân sau pha cao chân tai hại với Alvaro Arbeloa, khiến MU dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Cho đến thời điểm hiện tại, quyết định rút thẻ đỏ với Nani của ông Cakir vẫn đem đến những sự tranh cãi rất lớn. 

Với chiếc thẻ đỏ của Wan-Bissaka, HLV Solskjaer buộc phải hy sinh một gương mặt trên hàng công để lấp vào khoảng trống nơi hàng thủ và cái tên bị "tế thần" là Jadon Sancho, cầu thủ thi đấu mờ nhạt trong khoảng hơn 30 phút có mặt trên sân. Anh phải nhường vị trí cho Diogo Dalot. 
 
Việc phải chơi thiếu người trong toàn bộ hiệp 2 khiến MU để đối thủ ngược dòng giành chiến thắng 2-1, như vậy là thầy trò Solskjaer đã có màn ra quân không thành công ở Champions League mùa này.
Phá lưới Young Boys, Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel MessiPhá lưới Young Boys, Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi
Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho MU trước Young Boys, đây là đội bóng thứ 36 bị CR7 phá lưới ở đấu trường Champions League.
Rio Ferdinand đáp trả những nghi ngờ của dư luận về RonaldoRio Ferdinand đáp trả những nghi ngờ của dư luận về Ronaldo
Trước những nghi ngờ của dư luận về khả năng tỏa sáng của Ronaldo khi trở lại MU, cựu trung vệ một thời của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ...
Điểm tin bóng đá tối 14/9: Tương lai Pogba được làm rõĐiểm tin bóng đá tối 14/9: Tương lai Pogba được làm rõ
Tương lai Pogba được làm rõ, Arteta phế bỏ Bernd Leno, Klopp muốn Liverpool chiêu mộ Griezmann 2.0,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 14/9.
Đàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàngĐàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàng
Trước thềm ra quân tại Champions League, hậu vệ Diogo Dalot đã có những đánh giá về mục tiêu của Man United.
Trực tiếp Young Boys 0-1 MU (H2): Dẫn bàn trong thế thiếu ngườiTrực tiếp Young Boys 0-1 MU (H2): Dẫn bàn trong thế thiếu người
Trực tiếp Young Boys vs MU (Bảng F Champions League 2021/22): Ngay cả khi phải điều chỉnh các kế hoạch nhân sự nhằm đảo bảo thể lực đường dài cho nhiều nhân sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X