Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Thái Lan chưa vui dù vào bán kết U19 Đông Nam Á

Thứ Hai 11/07/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù U19 Thái Lan cùng U19 Việt Nam giành vé vào bán kết U19 Đông Nam Á nhưng HLV Salvador Garcia vẫn chưa hài lòng với học trò.

HLV U19 Thái Lan tiếc nuối vì hòa Việt Nam

Trận đấu cuối vòng bảng U19 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan diễn ra kịch tính và hấp dẫn đúng với kỳ vọng của người hâm mộ. U19 Thái Lan vươn lên dẫn trước nhưng ngay sau đó U19 Việt Nam gỡ hòa và kết quả 1-1 vừa đủ để hai đội cùng nhau đi tiếp.

Tuy giành vé đi tiếp nhưng HLV Salvador Garcia chưa thật sự hài lòng với những gì đội bóng của ông thực hiện: "Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện được sự quyết tâm và tinh thần thi đấu tốt. Trong hiệp một, các cầu thủ phòng ngự tốt nhưng khi có bóng, họ chưa làm chủ được trận đấu. Trong hiệp 2, tôi chuyển sang sơ đồ 4-4-2 để tạo ra sự thay đổi.

Nhìn chung, điều tôi đánh giá cao ở cầu thủ là tinh thần thi đấu. Cả đội cho thấy tinh thần tuyệt vời khi có thể ghi bàn vào lưới một đội bóng mạnh như Việt Nam.

HLV U19 Thái Lan chưa vui dù vào bán kết U19 Đông Nam Á 1
HLV U19 Thái Lan vẫn muốn thắng Việt Nam (Ảnh: Changsuek)

Tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại U19 Việt Nam. Sau bàn mở tỷ số, U19 Việt Nam phản công tốt và có bàn thắng gỡ hòa nhanh chóng ở thời điểm chúng tôi chưa thể tổ chức lại thế trận. Hôm nay, khi kết thúc trận đấu, rất nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi vì chúng tôi đã dồn hết lực cho trận đấu này."

Thuyền trưởng của U19 Thái Lan muốn đội bóng làm tốt hơn ở vòng bán kết. Ông sẽ nỗ lực khắc phục những thiếu sót ở cách triển khai bóng và tổ chức lối chơi của U19 Thái Lan qua đó có kết quả tốt nhất khi thi đấu ở bán kết.

Kết quả 1-1 vừa đủ để đưa U19 Thái Lan và U19 Việt Nam đi tiếp còn chủ nhà U19 Indonesia bị loại. CĐV xứ Vạn đảo cực kỳ tức giận với kết quả này, thậm chí nhiều CĐV còn cho rằng hai đội đã "bắt tay" nhau để loại U19 Indonesia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X