Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự cố khiến ĐT Indonesia không được tập luyện trên chính sân nhà

Thứ Sáu 27/05/2022 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia thuê sân sai giờ và HLV Shin Tae Yong buộc phải hủy bỏ buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Bangladesh.

HLV Shin Tae Yong phát bực vì sự cố của ĐT Indonesia

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận giao hữu với ĐT Bangladesh ngày 1/6 tới, ĐT Indonesia đang hội quân và tập luyện tại thủ đô Jakarta. Theo kế hoạch, đội bóng của HLV Shin Tae Yong sẽ có buổi tập vào 17h ngày 26/5 tại sân Madya, sân bóng nằm trong tổ hợp sân Gelora Bung Karno.

Theo thông tin từ tờ Bola, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã liên hệ với BTC sân để tiến hành đặt lịch. Tuy vậy, sân Madya chỉ mở cửa cho các đội tập luyện vào khung giờ chẵn, chính vì thế khi ĐT Indonesia có mặt ở sân lúc 17h, đang có một đội bóng khác tập luyện tại đây và thầy trò HLV Shin buộc phải hủy buổi tập chiều 27/5.

Trước đó, cầu thủ Indonesia đã tập thể lực trong phòng gym và HLV Shin muốn học trò tập với bóng để duy trì cảm giác cũng như thử nghiệm các phương án chiến thuật. Thế nhưng, với sự cố "khó đỡ" liên quan tới sân Madya, ĐT Indonesia chỉ có thể tập chạy nhẹ xung quanh sân chính Bung Karno trước khi về khách sạn giãn cơ, thả lỏng.

Sự cố khiến ĐT Indonesia không được tập luyện trên chính sân nhà 1
HLV Shin Tae Yong thất vọng khi buổi tập của ĐT Indonesia bị hủy

HLV Shin Tae Yong tỏ ra thất vọng với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của các bên liên quan: ""Quả thực, đây là điều đáng xấu hổ! Khi chúng tôi chuẩn bị ra sân thì có thông tin rằng sân chưa được đặt chỗ nên chúng tôi không thể sử dụng sân và chúng tôi buộc phải thay đổi lịch tập luyện.

Sự cố hôm nay có thể không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng nhưng trong tương lai, những sự cố tương tự như hôm nay không được phép xảy ra thêm bất cứ lần nào."

Dự kiến, chiều 27/5, thầy trò HLV Shin sẽ di chuyển tới Bandung để làm quen với sân vận động Si Jalak Harupat, nơi diễn ra trận giao hữu với Bangladesh ngày 1/6. Sau trận giao hữu trên sân nhà, đội bóng xứ vạn đảo sẽ di chuyển đến Kuwait để thi đấu vòng loại Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X