Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất

Video: U19 Thái Lan "quẩy" tung phòng thay đồ sau khi vào bán kết

Zalo
Trận hòa 1-1 trước U19 Việt Nam giúp U19 Thái Lan lọt vào bán kết U19 Đông Nam Á và thầy trò HLV Salvador Garcia ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ.

Trận đấu cuối vòng bảng U19 Đông Nam Á giữa U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Hai đội tỏ ra cân tài cân sức và kết quả 1-1 chung cuộc làm hài lòng cả hai đội. U19 Thái Lan cùng U19 Việt Nam đi tiếp, kết quả này gián tiếp loại U19 Indonesia, bất chấp việc chủ nhà được đánh giá rất cao.

Sau trận đấu, HLV Salvador Garcia chia sẻ rằng ông hài lòng với kết quả nhưng chưa hài lòng với những gì học trò đã thể hiện. Chiến lược gia này vẫn muốn đội nhà giành chiến thắng thay vì có kết quả hòa. Tuy vậy, ông cùng cầu thủ vẫn ăn mừng đầy cuồng nhiệt sau khi giành vé đi tiếp.

Video U19 Thái Lan quẩy tung phòng thay đồ sau khi vào bán kết 1
U19 Thái Lan ăn mừng tấm vé vào bán kết (Ảnh: Changsuek)

Trong đoạn video được trang chủ của LĐBĐ Thái Lan đăng tải, sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ cũng như thành viên BHL U19 Thái Lan có màn ăn mừng rất nhiệt trong phòng thay đồ. Tuy vậy, chỉ khi HLV Salvador góp mặt, màn ăn mừng mới thật sự bắt đầu. Trên sân, chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn xuất hiện với phong thái lịch lãm, điềm đạm nhưng ở trong phòng thay đồ, ông lại cho thấy mình là người rất sôi nổi.

HLV U19 Thái Lan đã phải hứng chịu rất nhiều áp lực trong suốt giải đấu tổ chức tại Indonesia. Người hâm mộ xứ Chùa vàng kỳ vọng khá nhiều vào lứa U19 hiện tại của Thái Lan và tấm vé đi tiếp giúp HLV Salvador giải tỏa toàn bộ áp lực đè nặng lên vai kể từ đầu giải.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X