Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Con trai 5 tuổi của Phil Foden gây chú ý khi hí hoáy mở chai sâm panh

Thứ Hai 20/05/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảnh khắc cậu con trai 5 tuổi của tiền vệ Phil Foden cố gắng mở chai sâm panh trong lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh đã gây sốt mạng xã hội.

Con trai Phil Foden gây sốt khi ăn mừng cùng Man City

Khoảnh khắc này diễn ra sau khi Man City đánh bại West Ham ở lượt đấu cuối để lần thứ 4 đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội lập cú đúp danh hiệu nếu như có thể hạ Man United trong trận chung kết FA Cup vào cuối tuần tới tại Wembley.

Trong khi các cầu thủ Man City đang mải ăn mừng chức vô địch trên sân nhà Etihad, cậu con trai của Foden đã gây chú ý khi tự mình khui chai sâm panh. Khoảnh khắc đặc biệt này đã được ghi khi Ronnie, cậu bé mới 5 tuổi, cầm lấy một chai sâm panh trong bộ đồ thi đấu của Man City.

video

Dù khá khó khăn song cậu nhóc vẫn không chịu từ bỏ để tìm cách giật nút chai. Đến khi bị phát hiện, Ronnie liền đá chiếc chai xa ra không khác gì đá một trái bóng.

Đây không phải lần đầu con trai của Foden gây được sự chú ý. Ở mùa giải năm ngoái, khi Man City lần đầu vô địch Champions League, sự xuất hiện của Ronnie cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Phil Foden mới 23 tuổi nhưng giành 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, con số còn nhiều hơn các huyền thoại như Wayne Rooney, John Terry,...

Và sau chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 cùng Man City, tiền vệ sinh năm 2000 bày tỏ: "Chiến thắng hôm nay thật khó để diễn tả bằng lời. Chúng tôi đã ghi tên mình vào sử sách, điều mà chưa từng có một đội bóng nào làm được trước đó. Tại Premier League, kỷ lục đó có ý nghĩa hơn bởi vì trước đây chưa có đội nào vô địch 4 mùa giải liên tiếp.

Và chúng tôi chính là đội đầu tiên làm được điều đó. Thành thật mà nói, tôi không biết chia sẻ gì hơn về cảm xúc của mình lúc này, bởi tôi thực sự như đang vỡ òa.

Bạn có thể thấy điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với chúng tôi cũng như đối với người hâm mộ. Chúng tôi đã làm việc rất cần mẫn cho thời điểm này. Và tôi đang có một cảm giác đặc biệt khi được đứng ở đây và chia sẻ những điều này với người hâm mộ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X