Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì trước thềm thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu?

Thứ Ba 20/06/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội thiết lập kỷ lục mới nếu được HLV Roberto Martinez trao cơ hội ra sân trong trận đấu với Iceland tới đây.

Ở trận đấu với Bosnia vừa qua, Ronaldo được HLV Roberto Martinez xếp đá cao nhất trên hàng công của ĐT Bồ Đào Nha, tuy nhiên anh lại không thể ghi bàn.

Cựu sao của Man United vẫn còn đó cơ hội để chứng minh đẳng cấp vượt trội của bản thân khi ĐT Bồ Đào Nha chạm trán Iceland. Thậm chí, CR7 còn có thể thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ bóng đá nam đầu tiên cán mốc 200 trận khoác áo ĐTQG nếu ra sân ở trận đấu tới.

Hiện Ronaldo đang là cầu thủ nam ghi nhiều bàn thắng thắng nhất ở ĐTQG với 122 bàn thắng. Cựu sao của Real Madrid cũng cầu thủ đầu tiên thi đấu và ghi bàn ở 5 VCK EURO. Tại World Cup 2022, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá nam đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau.

Ronaldo khong ghi ban truoc Bosnia

Ronaldo sắp thiết lập cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu

Đây là điều chưa có bất kỳ cầu thủ nào làm được. Nói về kỷ lục mới sắp được thiết lập, CR7 cho hay:

“Với riêng bản thân tôi, đây là cột mốc rất quan trọng. Trận đấu thứ 200 và tôi sẽ là người đầu tiên trong lịch sử làm được điều này. Thật tự hào biết bao bởi đây là điều mà tôi chưa nghĩ mình có thể đạt được. Và đó là điều thúc đẩy tôi phải tiếp tục.

200 là con số tròn trịa và đẹp đẽ. Nói thật là tôi không chạy theo các kỷ lục, các kỷ lục tự chạy theo tôi. Đó là động lực thúc đẩy tôi tiến lên, cống hiến cho ĐTQG”.

Và tiền đạo sinh năm 1985 khẳng định, việc được cùng ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng và tham dự VCK EURO mới là điều quan trọng hơn cả những kỷ lục.

"Tôi hạnh phúc và có giàu tham vọng trong việc giúp ĐT Bồ Đào Nha làm nên lịch sử. Tôi hy vọng đội có thể giành được nhiều danh hiệu hơn nữa. 200 trận đấu là con số chứng minh tình yêu tôi dành cho quê hương mình. Nó như một tài sản mang lại cho tôi niềm tự hào và động lực to lớn”, Ronaldo khẳng định.

ĐT Bồ Đào Nha đang đứng trước cơ hội lớn để giành vé dự VCK EURO 2024. Sau 3 chiến thắng tuyệt đối với 13 bàn thắng, đội bóng của Ronaldo đang đứng đầu bảng J.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X