Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony giải thích ý nghĩa màn ăn mừng Sonic

Chủ Nhật 28/04/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã có bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa này và tiền đạo người Brazil đã giải thích ý nghĩa màn ăn mừng Sonic của mình.

Antony giải thích màn ăn mừng

Trước Burnley, Antony đã chơi một trận đầy nỗ lực. Trận này, cầu thủ người Brazil đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này. Sau khi sút tung lưới Burnley, Antony đã ăn mừng cùng mô hình nhân vật hoạt hình Sonic.

Sau trận đấu, tiền đạo mang áo số 21 đã lên tiếng giải thích màn ăn mừng của mình. Antony tiết lộ: “Sonic là nhân vật hoạt hình yêu thích của con trai tôi, Lorenzo. Thằng bé là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi.

Antony an mung sau ban thang vao luoi Burnley
Antony ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Burnley

Tôi cũng sắp có lần thứ hai làm bố, Lavinne con tôi chuẩn bị chào đời. Chúa vẫn luôn yêu thương gia đình tôi. Tôi vui vì ghi bàn, tôi đã tìm kiếm nó từ rất lâu rồi.

Sau bàn thắng, tôi ăn mừng như vậy vì muốn hướng tới con mình. Tôi luôn lấy con mình làm động lực, nỗ lực hết mình vì màu áo MU - màu áo tôn luôn yêu thương trân trọng.”

HLV Erik ten Hag cũng lên tiếng ngợi khen Antony sau bàn thắng vào lưới Burnley: “Cậu ấy vẫn luôn là cầu thủ xuất sắc. Tôi không bất ngờ khi Antony ghi bàn ở vòng đấu vừa qua. Bởi lẽ trước đó cậu ấy cũng có cơ hội.

Đã có hai tới ba lần, Antony chạy chỗ thông minh trong vòng cấm. Cậu ấy luôn sẵn sàng ghi bàn thắng và tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ngày hôm nay.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X