Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bao giờ Reece James trở lại với đội hình Chelsea?

Thứ Ba 26/09/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James cho biết mình sẽ cố gắng trở lại Chelsea trong thời gian sớm nhất, nhưng sẽ không dại dột đốt cháy giai đoạn.

Ngay đầu mùa giải, Reece James đón tin buồn khi dính chấn thương và đã phải ngồi ngoài suốt thời gian qua. Ban đầu, HLV Pochettino cho biết vấn đề của Reece James không quá nghiêm trọng, nhưng hậu vệ này đã vắng mặt trong thời gian tương đối lâu.

Hiện chưa rõ chính xác thời điểm Reece James có thể trở lại. Ngay cả hậu vệ này cũng không dám khẳng định ngày mình bình phục và ra sân. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Reece James chỉ dám tiết lộ mình sẽ không "đốt cháy giai đoạn".

Bao giờ Reece James trở lại với đội hình Chelsea 1
Reece James vắng mặt kể từ đầu mùa

Theo đó, hậu vệ người Anh chia sẻ: "Tôi đã trải qua một vài tuần khó khăn sau khi dính chấn thương ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải. Bóng đá là cái nghề của tôi và tôi muốn đóng góp cho đội bóng, nhưng tôi không thể làm điều đó vào lúc này.

Vì vậy, điều tôi cần làm lúc này là lấy lại thể lực một cách nhanh chóng và an toàn nhất có thể. Tôi muốn sớm trở lại thi đấu, nhưng điều quan trọng là tôi phải đảm bảo rằng thời điểm tôi trở lại là thời điểm thích hợp nhất. Đó là lúc tôi có thể tiếp tục mùa giải mà không gặp vấn đề gì khác sau này.

Bây giờ tôi đã gần đến giai đoạn trở lại thi đấu. Tôi đã tập luyện trên sân trong vài tuần qua và hiện tại tôi đang cố gắng để sớm trở lại, bình phục hoàn toàn chấn thương và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể.”

Chelsea đang ở trong giai đoạn khó khăn khi liên tiếp nhận những kết quả bất lợi thời gian qua. CĐV Chelsea đang rất mong chờ đội trưởng có thể sớm trở lại và giúp Chelsea trở lại với quỹ đạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X