Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Ghi hattrick vào lưới Tottenham, Nicolas Jackson phản ứng ra sao?

Thứ Ba 07/11/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Jackson tỏa sáng trong chiến thắng của Chelsea trước Tottenham và cầu thủ này muốn tiếp tục chuỗi trận thăng hoa.

Nicolas Jackson chia sẻ sau hattrick đầu tiên cho Chelsea

Tottenham cùng Chelsea đã cống hiến một trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Chủ nhà Tottenham sớm dẫn trước nhưng hai tấm thẻ đỏ đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Cú hattrick của Nicolas Jackson giúp Chelsea có chiến thắng tưng bừng.

Ba bàn thắng vào lưới Vicario giúp Jackson nâng số bàn thắng của mình cho Chelsea tại Premier League lên con số 5. Tiền đạo người Senegal không giấu được niềm vui sau khi tỏa sáng giúp The Blues giành thắng lợi.

Chia sẻ sau trận, Jackson nói: "Tôi rất hạnh phúc (với chiến thắng này). Thời gian qua chứng kiến nhiều khó khăn với tập thể Chelsea. Chúng tôi dần trở lại cuộc đua một cách hết sức chậm rãi.

Ghi hattrick vào lưới Tottenham, Nicolas Jackson phản ứng ra sao 1
Nicolas Jackson ăn mừng hattrick đầu tiên cho Chelsea

Tottenham có một sân đấu tuyệt vời cùng những CĐV cuồng nhiệt. Lẽ đó, Chelsea cần phải giành chiến thắng ở trận đấu vừa rồi. Thật sự không đơn giản khi Tottenham luôn dâng đội hình phòng ngự lên rất cao.

Nhưng cùng với đó, Chelsea cũng có những cầu thủ chất lượng. Những cái tên ấy có thể tạo ra cơ hội cho hàng tiền đạo để ghi bàn. Cả đội luôn mơ về chiến thắng trong những trận đấu lớn để từng bước lấy lại sự tự tin và trở lại cuộc đua.

Đây là hattrick đầu tiên của tôi, thật sự rất vui sướng ghi đóng góp cho Chelsea - đội bóng lớn nhất nước Anh, cũng như bất cứ đội bóng nào khác. Bản thân tôi biết mình cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa. Cả đội sẽ tiếp tục luyện tập để cải thiện màn trình diễn."

Đồng đội Cole Palmer cũng có những lời ngợi khen tới Jackson. Tiền vệ 21 tuổi tin rằng nếu luyện tập chăm chỉ, Jackson còn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X