Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tin Arne Slot sẽ đưa Liverpool đi đúng hướng

Chủ Nhật 19/05/2024 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ được dẫn dắt bởi HLV Arne Slot sau khi Jurgen Klopp rời sân Anfield và thuyền trưởng người Đức có niềm tin vào người kế nhiệm mình.

Jurgen Klopp chia sẻ về Arne Slot

Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, HLV Jurgen Klopp sẽ nói lời chia tay Liverpool. Đội chủ sân Anfield đã chuẩn bị một lễ chia tay hoành tráng cho chiến lược gia người Đức. Từ mùa giải năm sau, HLV Arne Slot sẽ dẫn dắt Liverpool.

Thuyền trưởng người Hà Lan đã để lại dấu ấn trong màu áo Feyenoord. Arne Slot cũng được đặt nhiều kỳ vọng và CĐV Liverpool hy vọng tân HLV của đội bóng sẽ tiếp nối được di sản của HLV người Đức.

Jurgen Klopp tin Arne Slot sẽ đưa Liverpool đi đúng hướng 1
Arne Slot sẽ dẫn dắt Liverpool mùa sau

Jurgen Klopp cũng rất kỳ vọng vào người sẽ kế nhiệm mình ở Liverpool. Ông chia sẻ: "Liverpool sẽ được dẫn dắt bởi một HLV thật sự xuất sắc. Đội bóng sẽ đi đúng hướng dưới thời Arne Slot.

Nhiều người sẽ lo lắng về tương lai của đội bóng, nhưng tôi thì không. Tôi thật sự muốn Liverpool sẽ tiếp tục có màn thể hiện tốt.

Tôi không phải là người sẽ lo lắng và nghĩ rằng lạy Chúa, liệu mọi thứ sẽ ra sao khi tôi rời đi nhỉ? Tôi sẽ không làm vậy, tôi tin rằng mọi thứ sẽ ổn thỏa cả thôi."

Klopp cũng khẳng định mình sẽ nghỉ ngơi dài ngày sau khi chia tay Liverpool: "Tôi sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và đó chắc chắn là một quãng nghỉ dài.

Thời gian của tôi ở Anh đã kết thúc. Tôi sẽ không dẫn dắt bất cứ đội bóng Anh nào khác trong tương lai. Nếu tôi tiếp tục công tác huấn luyện, tôi sẽ đến một đất nước khác."

Jurgen Klopp và những thước phim đáng nhớ cùng LiverpoolJurgen Klopp và những thước phim đáng nhớ cùng Liverpool
Hãy cùng Trên đường Pitch điểm lại những chiến thắng đáng nhớ nhất mà Liverpool đã giành được trong 9 năm được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp
VIDEO: Jurgen Klopp gửi lời chia tay trước trận đấu cuối cùng dẫn dắt LiverpoolVIDEO: Jurgen Klopp gửi lời chia tay trước trận đấu cuối cùng dẫn dắt Liverpool
Trong bài đăng đầu tiên của tài khoản Instagram mới lập, Jurgen Klopp đã gửi một video trong đó bày tỏ tình cảm của mình đối với CLB Liverpool trước trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị HLV trưởng CLB này

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X