Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola giải thích hành động của Haaland sau trận hòa của Man City

Thứ Hai 04/12/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tỏ rõ sự thất vọng và bất mãn sau trận hòa của Man City trước Tottenham và HLV Pep Guardiola đã lên tiếng giải thích.

Pep Guardiola chia sẻ về Haaland

Cuộc so tài giữa Man City vs Tottenham diễn ra căng thẳng và đầy tranh cãi. Tỉ số chung cuộc là 3-3 và điều được nhắc đến nhiều nhất sau trận lại là những quyết định của trọng tài chính Simon Hooper.

Erling Haaland là một trong những cầu thủ tỏ rõ sự bất mãn với Simon Hooper. Ở những phút cuối trận đấu, trọng tài này có quyết định đầy khó hiểu. Ông cho Man City hưởng lợi thế sau khi Haaland bị đốn ngã, nhưng khi Jack Grealish đối mặt với thủ môn đối phương, ông quyết định bẻ còi, cho Man City hưởng quả phạt trực tiếp.

Haaland
Haaland phản ứng dữ dội với trọng tài chính

Quyết định này khiến Haaland vô cùng giận dữ. Cầu thủ người Na Uy hét vào mặt trọng tài chính. Haaland sau trận cũng đi thẳng xuống đường hầm thay vì ở lại cảm ơn CĐV đã tới sân.

HLV Pep Guardiola đã giải thích cho hành động của học trò. Ông nói: "Phản ứng như vậy là bình thường. Cậu ấy cảm thấy một chút thất vọng. Ngay cả trọng tài chính, nếu hôm nay Simon Hooper khoác áo Man City, ông ấy cũng sẽ thất vọng với những quyết định của chính mình.

Chúng tôi gặp sai lầm và khi đối đầu những đội bóng có năng lực, chúng tôi sẽ bị thủng lưới. Trước mắt chúng tôi còn nhiều trận đấu khác và điều này đã xảy ra gần đây. Cả đội sẽ phải vượt qua khó khăn này."

Với ba trận hòa liên tiếp, Man City giờ đã tụt xuống vị trí thứ 3. Trong khi đó, Tottenham đã có điểm số đầu tiên sau ba trận thua liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X