Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millwall vs Sheffield United 22h00 ngày 7/1 (FA Cup 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millwall vs Sheffield United FA Cup 2022/23 lúc 22h00 ngày 7/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Millwall vs Sheffield United

Vòng 3 FA Cup mùa giải năm nay chứng kiến cuộc tỉ thí giữa hai CLB cùng đến từ Hạng Nhất Anh, Millwall và Sheffield United. Đây cũng là trận ra quân của hai đội. Ở đấu trường Hạng Nhất, Sheffield United hiện xếp thứ 2 với 51 điểm, Millwall đứng sau họ 4 bậc song kém tận 12 điểm. Cách biệt lớn về điểm phần nào cho thấy thực lực bên phía Sheffield United nhỉnh hơn Millwall. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Sheffield United sẽ lấn lướt để giành chiến thắng trong màn so tài sắp tới.

Millwall vs Sheffield United
Nhận định bóng đá Millwall vs Sheffield United FA Cup 2022/23

Theo kèo châu Á, Millwall và Sheffield United đang "chung mâm" thông qua tỉ lệ 0:0. Với cách ra kèo như vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng phần thắng của Millwall lớn hơn kẻ bên kia chiến tuyến. Lí do đầu tiên, Millwall luôn nằm cửa dưới trong 4 lần gần nhất chạm trán Sheffield United tại "tổ ấm" The Den, được chấp 0,25 và 0,5. Nhưng đến cuộc đón tiếp đêm nay, họ đã ngang hàng đối thủ. Vị thế được nâng phần nào cho thấy Millwall tiệm cận một kết quả khả quan.

Điều thứ hai, Millwall có sự chuẩn bị cho trận này tốt hơn Sheffield United. Lần ra sân gần nhất, hôm 1/1, họ đã vùi dập Rotherham 3 bàn không gỡ trong khuôn khổ Hạng Nhất Anh. Trong khi Sheffield United hòa Queens Park Rangers 1-1 dù bản thân sắm vai cửa trên. Việc chỉ có một điểm khiến tập thể dưới quyền huấn luyện viên Paul Heckingbottom đứt chuỗi trận thăng hoa gồm 5 thắng lợi liên tiếp.

Cuối cùng, việc được đá sân nhà hậu thuẫn đáng kể cho Millwall đánh bại Sheffield United. Trên lãnh địa The Den, đoàn quân của chiến lược gia Gary Rowett mang bộ mặt sáng sủa, minh chứng là thành tích thắng 5, hòa 3 ở 8 màn đón khách trở lại đây hay thắng tới 11/16 trận gần nhất làm chủ nhà.

Đáng chú ý, 2/8 trận sân nhà mới nhất ghi nhận Millwall thắng với kèo châu Á 0:0 (2-0 trước Middlesbrough và 2-1 khi gặp West Brom ở Hạng Nhất Anh). Về phía Sheffield United, McAtee cùng đồng đội thua 2/3 chuyến du đấu gần nhất xuất hiện tỉ lệ 0:0, trước West Brom tại Cúp Liên đoàn và Coventry ở Hạng Nhất (cùng 0-1). Bởi vậy, lựa chọn Millwall xem ra an toàn cho người hâm mộ hơn cả!

Nhận định Millwall vs Sheffield United 22h00 ngày 71 (FA Cup 202223) 1
Tỉ lệ kèo Millwall vs Sheffield United

Nhận định hiệp 1 Millwall vs Sheffield United

2 lần gần nhất Millwall tiếp đón Sheffield United đều xuất hiện tỉ số 0-0 sau 45 phút đầu. Nhiều khả năng màn so găng đêm nay sẽ xảy ra kịch bản tương tự bởi hai đội cho thấy sự chú trọng phòng ngự ở hiệp một. Được biết, Millwall không thủng lưới trước hiệp hai trong 3 lần ra sân vừa qua. Sheffield United cũng đạt thành tích này ở 5/6 trận trở lại đây.

Tỷ lệ tài xỉu Millwall vs Sheffield United

Millwall đang có 3 trận liên tiếp không nhận bàn thua nào. Rất có thể đội chủ sân The Den sẽ nỗ lực phát huy thế mạnh phòng ngự, tạo dựng sự chắc chắn trước cầu môn khi đụng kẻ có thực lực đáng gờm như Sheffield United. Điều này càng cần thiết trong bối cảnh trận đấu có tính chất knock-out. Viễn cảnh hai đội đá cởi mở, tạo ra nhiều bàn thắng vì vậy không khả thi.

Dự đoán kết quả Millwall vs Sheffield United: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Millwall vs Sheffield United 22h00 ngày 71 (FA Cup 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Millwall vs Sheffield United 22h00 ngày 71 (FA Cup 202223) 3
Thành tích gần đây của Millwall
Nhận định Millwall vs Sheffield United 22h00 ngày 71 (FA Cup 202223) 4
Thành tích gần đây của Sheffield United

Đội hình dự kiến:

  • Millwall: Bialkowski; McNamara, Cooper, Cresswell, Wallace; Saville, Shackleton; Styles, Honeyman; Burey, Afobe.
  • Sheffield United: Davies; Basham, Ahmedhodzic, Robinson; Baldock, Doyle, Berge, Bogle; Brooks, McAtee; Jebbison.

Lịch thi đấu FA Cup 2022/23:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X