Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs APOEL Nicosia 2h00 ngày 29/8 (Champions League 2019/20)

Thứ Tư 28/08/2019 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Ajax vs APOEL Nicosia lúc 2h00 ngày 29/8 (Vòng playoff cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ajax vs APOEL Nicosia 2h00 ngày 298 Champions League 201920 hình ảnh
Ajax vs APOEL Nicosia

Nhận định Ajax vs APOEL Nicosia: 3-0


Mặc dù đã vào tới bán kết Champions League mùa trước nhưng Ajax Amsterdam vẫn phải tham dự giải đấu cấp CLB số 1 thế giới từ vòng loại bởi UEFA xét suất dự vòng bảng chính thức dựa trên thứ hạng của các giải VĐQG chứ không phải thành tích của các đội ở đấu trường châu lục. Nhà ĐKVĐ Hà Lan hiện đã vào đến vòng play-off và chỉ còn cách vòng bảng chính thức 1 trận đấu nữa. Lượt đi, thầy trò Erik Ten Hag dù tạo ra thế trận lấn lướt nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của APOEL.

Dẫu vậy, cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với Ajax bởi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà Amsterdam Arena. Các chuyên gia nhận định bóng đá vẫn đánh giá rất cao đội bóng của HLV Ten Hag với tỷ lệ 0:2.

Thực ra có nhiều lý do để tin tưởng Ajax bởi tại sào huyệt, đội bóng này luôn trình diễn lối chơi bùng nổ và hiệu quả. Nói đâu xa, ở vòng loại thứ 3, đại diện Hà Lan cũng bị PAOK cầm hòa trên sân khách nhưng đến lượt về tại sân nhà, họ đã giành chiến thắng.

Trước màn tiếp đón APOEL, Ajax có mạch 4 trận toàn thắng tại sân nhà, trận nào cũng ghi ít nhất 2 bàn, Xa hơn, 12 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Ten Hag thắng tới 10.

Mùa hè vừa rồi Ajax đã phải chia tay một số trụ cột quan trọng như đội trưởng De Ligt hay tiền vệ De Jong song họ cũng sớm tìm được sự thay thế xứng đáng. Trong tay HLV Ten Hag vẫn là đội hình đủ mạnh để vượt qua thử thách mang tên APOEL Nicosia.

Thực tế, trận lượt đi, Ajax đã tỏ ra hoàn toàn vượt trội và cái thiếu duy nhất của họ chỉ là bàn thắng mà thôi. Nhưng ở trận lượt về với sự cổ vũ của khán giả nhà, vấn đề đó của Ajax sẽ được giải quyết.

Cơ hội tạo ra bất ngờ của APOEL không cao bởi trên sân khách ở đấu trường Champions League, đội bóng Síp chỉ thắng 2/8 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của APOEL Nicosia.
- Ajax thắng 1, hòa 2 trong 3 màn chạm trán APOEL Nicosia trước đây ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X