Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aris Limassol vs BATE Borisov 0h00 ngày 27/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 25/07/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Aris Limassol vs BATE Borisov vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Aris Limassol vs BATE Borisov cup c1 champions league hom nay
Aris Limassol vs BATE Borisov

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Aris Limassol vs BATE Borisov (0:3/4): 2-1

Nếu xét về kinh nghiệm và truyền thống tại đấu trường châu Âu thì Aris Limassol chắc chắn thua xa BATE Borisov. Cần nhớ đây mới là lần thứ 2, đội bóng Síp được thi đấu ở các cúp châu Âu. Mùa trước chính là lần đầu tiên và Aris sớm dừng bước ngay vòng loại thứ 2 của Conference League.

Mùa này nhờ chức VĐQG Síp đầu tiên trong lịch sử mà Aris được "lên đời": thi đấu ở Champions League danh giá nhất. Trong khi đó, BATE Borisov chẳng còn lạ gì với đấu trường cấp CLB số 1 khu vực bởi từng có giai đoạn dài (2006-2018), họ giữ chức VĐQG Belarus.

Năm ngoái, BATE Borisov thực ra chỉ xếp thứ 3 chung cuộc song do hai đối thủ phía trên dính vào scandal "dàn xếp tỷ số" dẫn đến việc bị UEFA "cấm cửa" mà BATE mới trở thành đại diện cho Belarus ở Champions League. Hãy lưu ý trong quá khứ, đội bóng này từng 5 lần lọt vào vòng bảng chính thức của Champions League đồng nghĩa đã quá quen với cảm giác qua được vòng loại.

Tại vòng loại thứ nhất của Champions League 2023/24, BATE Borisov đã vượt qua Partizani (Albania) với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Trong đó họ đã hòa 1-1 trên sân khách ở trận đấu mà ít ra BATE Borisov vẫn được xếp ngang cơ (0) nhưng tới đây, đội bóng Belarus sẽ phải nằm cửa dưới.

Đáng nói hơn mức chấp mà Aris Limassol sở hữu còn khá sâu (3/4). Mức như vậy có lẽ xuất phát một phần từ việc giải VĐQG Síp đang đứng thứ 21/55 trên BXH UEFA còn giải Belarus xếp thứ 32. Chính nhờ thứ hạng đó mà Aris Limassol không phải tham dự Champions League từ vòng loại thứ nhất giống BATE.

Nhưng hiển nhiên trình độ và đẳng cấp của một giải đấu không thể là tấm gương phản chiếu đầy đủ sức mạnh của một đội bóng. Nói cách khác mức 3/4 được hình thành từ cả chuyên môn của bản thân Aris Limassol chứ không phải chỉ dựa vào mỗi vị thế của giải VĐQG Síp.

Đó là còn chưa đề cập đến việc cuối tuần vừa rồi, Aris Limassol đã phải ra sân ở trận Siêu cúp Síp (và giành thắng lợi) trong khi BATE Borisov không phải thi đấu nên thể lực không bị ảnh hưởng như đội chủ nhà. Chi tiết này càng "tôn" mức 3/4 mà Aris Limassol sở hữu và chiến thắng có lẽ sẽ thuộc về đội cửa trên.

Phân tích tổng số bàn thắng Aris Limassol vs BATE Borisov (2 1/4)

Aris có thể thắng nhưng khả năng giữ sạch lưới không cao bởi dù gì BATE quá kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu Âu. Đội bóng Belarus cũng chỉ tịt ngòi ở 1/6 trận vòng loại Champions League gần nhất. Xem ra trận đấu nhiều khả năng sẽ chạm mốc 3 lần lưới rung.

Thống kê Aris Limassol vs BATE Borisov

Aris Limassol vs BATE Borisov
Thành tích gần đây của Aris Limassol
Aris Limassol vs BATE Borisov
Thành tích gần đây của BATE Borisov

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X