Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo 21h15 ngày 12/5 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 12/05/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Celta Vigo lúc 21h15 ngày 12/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo (0:1 1/4)

Hai thắng lợi liên tiếp gần đây trong đó có khúc khải hoàn trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp Bilbao đã giúp Atletico Madrid tiến gần hơn đến mục tiêu giữ vững thứ hạng trong Top 4 chung cuộc để tiếp tục được dự Champions League. Xét rộng ra, Atletico ca khúc khải hoàn ở 4/5 vòng gần nhất thuộc đấu trường La Liga.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Celta Vigo

Thực tế đánh giá khách quan cả về lợi thế lẫn thực lực hiện tại thì khả năng Atletico mất Top 4 gần như bằng không nên điều giới nhận định bóng đá quan tâm hơn là họ sẽ kết thúc mùa giải trong tình trạng nào.

Đơn cử như nếu lấy cột mốc là mùa giải 2012/13 (thời điểm Atletico lấy lại vị trí trong Top 4 và trụ lại suốt cho đến nay) thì chỉ cần thua thêm 1 trận, đội bóng thủ đô sẽ có số thất bại nhiều nhất. Ngược lại trong trường hợp thắng trọn vẹn cả 4 trận cuối, họ sẽ sở hữu số thắng lợi lẫn tổng điểm nhiều thứ 2 (không tính 2 mùa giải mà họ đăng quang).

Mà khả năng xảy ra kịch bản nào cũng ... cao bởi lịch thi đấu còn lại của Atletico Madrid là khá thuận lợi (mỗi Sociedad là thực sự đáng gờm) nhưng đổi lại không thể phủ nhận Colchoneros chơi khá thất thường, đặc biệt trên sân khách. Dẫu vậy trước mắt trận tới 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Diego Simeone vì họ được tung hoành tại thánh địa Metropolitano.

Cho đến giờ, Atletico vẫn là đội đá sân nhà tốt thứ 2 La Liga 2023/24 với con số 15 chiến thắng sau 17 trận đã chơi (ngang với Real Madrid và chỉ kém 1 điểm do có 1 thất bại) mà các vị khách Celta Vigo còn thuộc diện ưa thích của họ vì 5 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên, Atletico luôn giành phần thắng.

Nhưng ở trận đấu này thì chỉ đánh giá mỗi khả năng thắng trận của Atletico là không đủ mà buộc phải phán xét thêm họ thắng với tỷ số nào vì đơn giản đại diện thành Madrid đang được xếp mức -1 1/4 (đồng nghĩa thắng 1 bàn là không đạt yêu cầu).

Đến đây cần phải nhắc đến một số thống kê như sau: Thứ nhất Atletico chỉ thắng cách biệt trên 1 bàn ở 2/7 trận sân nhà tại La Liga 2023/24 mà họ nhận mức từ -1 1/4 trở lên. Thứ hai 4/5 màn đón tiếp Celta gần nhất tại các giải chính thức mà được đánh giá cao tương tự, Atletico hoặc thắng 1 bàn hoặc sảy chân. Cuối cùng 3 trận sân khách trước đó ở La Liga năm nay mà bị đánh giá thấp tương tự, Celta chỉ đúng 1 lần thua đậm (0-4 trước Atletico).

Xem ra, Atletico có thể không đến mức mất điểm nhưng chiến thắng e rằng tương đối khó nhọc.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Atletico Madrid vs Celta Vigo sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 12/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Celta Vigo (3)

11/13 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên khép lại với tối đa 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/8 trận gần đây của Atletico cùng 7/11 chuyến làm khách mới nhất của Celta Vigo (đều chỉ tính ở sân chơi La Liga). Đội chủ nhà cũng được dự đoán sẽ thắng tối thiểu nên cuộc chơi xem ra khó vượt ngưỡng 3 tình huống làm bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 3 bàn

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Celta Vigo

  • Atletico (3-5-2): Oblak; Witsel, Gimenez, Azpilicueta; Riquelme, De Paul, Barrios, Koke, Lino; Griezmann, Correa
  • Celta Vigo (3-4-3): Guaita; Manquillo, Starfelt, Jailson; Mingueza, Rodriguez, Beltran, Alvarez; Aspas, Larsen, Swedberg

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Celta Vigo: 2-1

Thống kê La Liga trước vòng 35

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona20 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal12 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano3060 phút
Thẻ đỏLargie RamazaniAlmeria2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngIñaki WilliamsBilbao88 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao40 lần

Thống kê Atletico Madrid vs Celta Vigo

Atletico Madrid vs Celta Vigo
Đối đầu Atletico Madrid vs Celta Vigo
Atletico Madrid vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X