Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg (22h30 ngày 12/05): Hùm xám trút giận

Chủ Nhật 12/05/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bayern vs Wolfsburg nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Hùm xám trút giận sau khi bị loại khỏi Champions League.

Bayern Munich vs Wolfsburg: Khó có bất ngờ

Bayern chắc chắn không có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Cơ hội cuối cùng của họ ở Champions League vừa chính thức khép lại. Thầy trò Thomas Tuchel đã chơi không tồi ở trận lượt về bán kết Cúp C1 châu Âu trên sân của Real Madrid, họ thậm chí có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, cú đúp chỉ trong 3 phút, từ phút 88 đến phút 90+1 của Joselu đã giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Nhận định Bayern vs Wolfsburg (22h30 ngày 1205) Hùm xám trút giận 1
Bayern vừa bị loại ở bán kết Champions League bởi Real Madrid

Như vậy là Bayern đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận, họ đã không thể gặp đội bóng đồng hương Dortmund trong trận chung kết tại Wembley. Trước đó Hùm xám bị Leverkusen biến thành cựu vô địch ở Bundesliga, họ thậm chí nhìn thầy trò Xabi Alonso đăng quang trước 5 vòng đấu. Trước đó nữa, Bayern để đội bóng hạng 3, Saarbruecken đánh bại với tỷ số 2-1 ở cúp QG Đức.

Phía trước Bayern sẽ là 2 trận đấu còn lại ở Bundesliga với Wolfsburg và Hoffenheim. Thầy trò Tuchel vẫn cần phải giành những kết quả tốt để chắc chắn kết thúc mùa giải với vị trí á quân. Hiện Bayern đang hơn vị trí thứ 3 của VfB Stuttgart khoảng cách 2 điểm, và họ vẫn cần 6 điểm trong 2 vòng đấu còn lại để chắc chắn có được vị trí thứ 2 chung cuộc.

Tại vòng 33 Bundesliga, Bayern sẽ tiếp Wolfsburg trên sân nhà. Nhận định Bayern vs Wolfsburg nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Hùm xám trút giận sau khi bị loại khỏi Champions League. Một chiến thắng đang nằm chắc trong tay đội chủ nhà nếu biết rằng trên sân nhà, Hùm xám đã thắng 25 trong 26 trận gần nhất trước đối thủ, ngoài ra Bayern đã ghi ít nhất 2 bàn trong 14 trận gần nhất gặp Wolfsburg trên mọi đấu trường.

Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg đã không còn mục tiêu ở Bundesliga mùa này trong 2 vòng đấu cuối cùng. Họ hiện có 37 điểm sau 32 vòng đấu. Bầy sói hiện đang xếp thứ 12 trên BXH, họ chắc chắn đã trụ hạng thành công, và cũng không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Bayern vs Wolfsburg
Bayern vs Wolfsburg vòng 33 Bundesliga

Đội khách đang đạt phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa gải, ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Darmstadt với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội khách ở Bundesliga mùa này, trước đó là các chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Freiburg và 1-0 trước Bochum. Tính ra Wolfsburg đã thắng 4 trong 6 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga. 

Mặc dù đang có phong độ tốt gần đây, nhưng phải làm khách trên sân của Bayern đang bị tổn thương là thử thách quá khó khăn với Bầy sói. Mùa trước Wolfsburg thua 2-4 trên sân của Hùm xám, ở trận lượt đi mùa này họ cũng thua 1-2 trên sân nhà. Sẽ không bất ngờ nếu đội khách tiếp tục thất bại tại Allianz Arena.

Nhận định Bayern vs Wolfsburg (22h30 ngày 1205) Hùm xám trút giận 2
Bayern thắng 25 trong 26 trận sân nhà gần nhất trước Wolfsburg

Nhận định Bayern vs Wolfsburg

Bayern thắng biệt nhiều hơn 1 bàn: Bayern đang thực sự bị tổn thương sau trận thua Real, qua đó bị loại ở Champions League. Họ thực sự cần một chiến thắng ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải năm nay, qua đó tri ân NHM. Đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ sử dụng một đội hình tốt, chơi tấn công ngay từ đầu để tìm kiếm chiến thắng. Quá khó cho Wolfsburg có thể ra về với những điểm số.

Ít nhất 3 bàn: 5/6 trận gần đây giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn. Bayern không những phải thắng mà còn hướng đến một chiến thắng đậm, qua đó mang đến niềm vui cho NHM đội nhà. Nhiều khả năng trận đấu tại Allianz Arena sẽ chứng kiến ít nhất 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Bayern 4-1 Wolfsburg

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 31 trên 36 trận gần đây của Bayern Munich ở Bundesliga.
  • Bayern Munich đã thắng 25 trong 26 trận sân nhà gần nhất trước Wolfsburg trên mọi đấu trường.
  • Bayern Munich đã ghi ít nhất 2 bàn trong 14 trận gần nhất gặp Wolfsburg trên mọi đấu trường.
  • Wolfsburg thắng 3 trận gần nhất ở Bundesliga.
  • 5/6 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn.
  • Bayern giữ sạch lưới trong 2 trận tiếp Wolfsburg gần nhất tại Allianz Arena.

Phong độ gần đây của Bayern

Phong độ gần đây của Wolfsburg

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern vs Wolfsburg (22h30 ngày 1205) Hùm xám trút giận 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X