Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Girona vs Alaves 3h00 ngày 19/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 18/12/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Alaves lúc 3h00 ngày 19/12 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Girona vs Alaves (0:1)

Chuỗi ngày tươi đẹp đến khó tin của Girona ở La Liga 2023/24 vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Vòng trước, đội bóng nhỏ bé xứ Cataluyna mà mới có lần thứ 4 trong lịch sử được tham dự hạng đấu số 1 TBN đã xuất sắc thắng cách biệt "gã hàng xóm" hùng mạnh Barca (cả hai cùng nằm ở xứ Cataluyna) với tỷ số 4-2.

Đó đã là chiến thắng thứ 9 trong mạch 10 trận bất bại hiện tại trên mọi đấu trường. Xét trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thì phong độ hiện giờ của Girona may ra chỉ thua kém mỗi Leverkusen ở Bundesliga mà thôi. Nhờ vậy, thầy trò HLV Michel ngày càng củng cố vững chắc vị trí trong Top 4 (đang hơn Sociedad thứ 5 tới 9 điểm). Chưa dừng lại ở đây, Girona còn đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải (38 bàn ngang với Real Madrid nhưng lưu ý Los Blancos đã chơi vòng 17).

nhan dinh bong da du doan Girona vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Girona vs Alaves

Vẫn là rất hoang đường nếu nhận định rằng Girona có thể đua tranh chức vô địch La Liga song một tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau, thậm chí là cả đấu trường Champions League danh giá nhất giờ không còn là mục tiêu "bất khả thi". Vòng này, hiện tượng lớn của giải đấu chẳng những được chơi trên thánh địa Montilivi mà cũng chỉ phải đón tiếp tân binh Alaves.

Thành tích hiện tại của Alaves đang kém xa Girona nhưng dưới góc độ một đội bóng vừa trở lại La Liga thì việc đang nằm trong nhóm an toàn rõ ràng là quá ổn. Tất cả nhờ vào phong độ khá tốt thời gian gần đây: giành 7 điểm từ 5 vòng gần nhất. Chỉ có điều cho đến giờ, El Glorioso chưa thắng nổi một trận sân khách nào từ đầu La Liga 2023/24 (hòa 3, thua 5).

Như vậy đánh giá toàn diện, Girona thừa khả năng hạ gục các vị khách tới từ xứ Basque. Nhưng có lý do để nghi ngờ vào một chiến thắng cách biệt. Thực tế mùa này, Alaves mới 1 trận xa nhà duy nhất thua trên 1 bàn (0-2 trước Vallecano). Trong đó có 2 trận họ bị đánh giá cực thấp (trên +1) và kết quả chỉ thua sát nút: đều 1-2 trước Barca và Atletico Madrid.

Bên cạnh đó, trong những lần hành quân vừa qua tới sân Montilivi, Alaves chẳng những thua ít (2/8 trận) mà cả hai trận thua cũng đều tối thiểu (1 bàn). Xem ra Girona có thể thắng nhưng chỉ 1 bàn cách biệt mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Girona vs Alaves (2 3/4)

Girona đang dẫn đầu La Liga 2023/24 về số bàn thắng ghi được, đối lập hoàn toàn với một Alaves tấn công kém nhất giải (mới 14 pha lập công) nhưng hãy lưu ý, đội khách đã nổ súng ở 6/8 vòng gần đây. Vì vậy khả năng trận này nhiều bàn vẫn khá cao, nhất là khi 5/6 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên ở các giải chính thức cùng 6/7 trận vừa qua của Girona đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Lưới rung cuối trận: Ở La Liga mùa này, Girona chơi tấn công hiệu quả nhất là trong 15 phút cuối trận. Họ đã ghi 10 bàn thắng trong khung giờ từ phút 76 đến hết trận. Đây cũng là quãng thời gian Alaves phòng ngự tệ nhất với 7 bàn thua.

Đội hình dự kiến Girona vs Alaves

  • Girona (3-4-2-1): Gazzaniga; Blind, Lopez, Eric Garcia; Couto, Aleix Garcia; Martin, Gutierrez; Savio, Tsygankov; Dovbyk.
  • Alaves (4-3-3): Sivera; Gorosabel, Marin, Duarte, Lopez; Hagi, Blanco, Guridi; Sola, Garcia, Rioja.

Dự đoán kết quả Girona vs Alaves: 2-1

Thống kê Girona vs Alaves

Girona vs Alaves
Đối đầu Girona vs Alaves
Girona vs Alaves
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X