Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Bilbao 21h15 ngày 3/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Bilbao lúc 21h15 ngày 3/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Mallorca vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Bilbao

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Bilbao (1/4:0)

Sau mùa giải 2022/23 thành công vang dội với vị trí thứ 9 chung cuộc ở La Liga, Mallorca tràn đầy tự tin bước vào mùa bóng mới 2023/24 nhất là khi đội bóng này còn bất bại trong loạt giao hữu hè.

Dù phải chia tay ngôi sao người Hàn Quốc Lee Kang In (một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội) song đổi lại, HLV Javier Aguirre có tiền để mang về 5-6 cầu thủ mới bổ sung cho những vị trí thiết yếu. Thế nhưng bất chấp có sự chuẩn bị chu đáo, Mallorca mới kiếm được 1 điểm tại La Liga 2023/24 từ trận hòa tân binh Las Palmas ở vòng đầu tiên.

Hai lần ra sân còn lại, Los Piratas đều thua thuyết phục từ tỷ số cho đến thế trận. Nhưng kể cả như vậy, Mallorca được cho ít nhất sẽ có được 1 điểm vòng này bất chấp bị đánh giá thấp hơn các vị khách Bilbao đang có phong độ cao )thắng cách biệt 2 bàn ở 2 trận gần nhất).

Có một số lý do để tin vào kịch bản đó. Thứ nhất, Mallorca chỉ thua đúng 1 trận sân nhà phải nằm cửa dưới tính từ đầu mùa trước cho đến nay (thua Barca vào tháng 10/2022). Thứ hai, Mallorca bất bại ở 3 lần mới nhất đón tiếp Bilbao tại sào huyệt.

Cuối cùng mức -1/4 dành cho đội khách cũng chẳng phải quá cao và bản thân Bilbao còn rất kém duyên với mức tương tự khi thi đấu trên sân của Mallorca: không thắng 3/3 trận. Xem ra việc Mallorca không thua hoàn toàn có cơ sở chứ không phải chỉ là "đoán mò".

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Bilbao (2)

Rất khó để kỳ vọng vào một trận cầu sôi nổi khi mà mức TSBT chính chỉ là 2 hòa. Thêm vào đó, 7/8 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên sân của Mallorca, 7/9 trận sân nhà mới nhất của Mallorca cùng 4/5 trận sân khách gần đây của Bilbao (chỉ tính ở La Liga) đều chung kết cục: tối đa 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Bilbao

  • Mallorca: Rajkovic; Maffeo, Gonzalez, Valjent, Copete, Lato; Costa, Mascarell, Darder; Prats, Muriqi
  • Athletic Bilbao: Simon; Lekue, Vivian, Paredes, Garcia de Albeniz; Vesga, Ruiz de Galarreta; I Williams, Sancet, N Williams; Guruzeta

Dự đoán kết quả Mallorca vs Bilbao: 1-1

Thống kê Mallorca vs Bilbao

Mallorca vs Bilbao
Đối đầu Mallorca vs Bilbao
Mallorca vs Bilbao
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X