Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Metz vs PSG 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 19/05/2024 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Metz vs PSG thuộc vòng 34 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Metz vs PSG (1 1/4:0)

Cách đây một tuần, Metz đã thua ngược đáng tiếc trên sân của Strasbourg (bị chọc thủng lưới 2 lần vào cuối trận: phút 89 và 90+1). Kết quả đó (và cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp) đã gần như đóng sập cánh cửa vươn lên nhóm an toàn của thầy trò Laszlo Boloni. Giờ đây kể cả Metz có gây sốc trước gã khổng lồ PSG (giành thắng lợi) thì họ vẫn chẳng thể vươn lên chiếm được vị trí thứ 15 đang thuộc về Le Havre một khi đối thủ có điểm trước Marseille.

Cũng may Metz khó rơi xuống thứ 17 (phải xuống hạng trực tiếp). Sở dĩ như vậy là bởi họ đang hơn Lorient 3 điểm và hiệu số bàn thắng - thua khá vượt trội (-21 so với -28). Vì thế trừ phi Metz thua đậm PSG đồng thời Lorient thắng lớn Clermont thì vị thế đôi bên mới bị đảo lộn (do cả hai cân bằng về chỉ số đối đầu trực tiếp nên phải dùng đến hiệu số bàn thắng - bại để phân thứ hạng một khi điểm số bằng nhau).

TrucTiep_METZ-_PSG
Metz vs PSG

Vẫn biết "còn nước thì còn tát" nhưng rõ ràng nhìn nhận khách quan, có điểm trước PSG đã là nhiệm vụ không dễ hoàn thành với Metz chứ đừng nói gì đến chiến thắng. Hãy nhớ rằng 13 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại sân chơi VĐQG, Metz chẳng những không kiếm nổi một điểm số nào (tức toàn thua) mà phần lớn thất bại (9) có cách biêt trên 1 bàn.

Đúng là PSG đã hết mục tiêu do đã chính thức đăng quang từ vài vòng trước và cuối tuần sau còn một trận chung kết Cúp quốc gia với Lyon (đồng nghĩa ít nhiều phải có sự tính toán hợp lý) song nói gì thì nói thầy trò HLV Luis Enrique chắc chắn không muốn khép lại Ligue 1 2023/24 bằng một thất bại lại còn trước đối thủ có nguy cơ rớt hạng.

Hơn nữa hơn một năm qua (từ tháng 2/2023), PSG chưa trắng tay chuyến làm khách nào thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp (thậm chí thắng 19/24 trận). Xem ra, Metz thua nhẹ (1 bàn) trận cuối đã có thể xem là thành công mỹ mãn và các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng ít nhất họ sẽ có được điều đó.

Ngoài việc đã chẳng còn đường lùi thì Metz tính ra mới có 1 trận thua duy nhất trên sân nhà (trong tổng số 10) tại Ligue 1 2023/24 mà cách biệt trên 1 bàn (2-5 trước Monaco).

  • Lựa chọn: Metz (có điểm hoặc thua 1 bàn)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Metz vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Metz vs PSG (3 1/2)

PSG nếu bung hết sức thì chuyện đè bẹp Metz như trong quá khứ chẳng có gì khó khăn song họ đâu cần phải làm như thế, nhất là khi còn phải chơi một trận nữa quan trọng hơn (chung kết Cúp quốc gia). Chưa kể đội chủ nhà cũng sẽ nỗ lực tối đa để kịch bản đó không xảy ra. Vì vậy cuộc chơi chưa chắc đã nhiều bàn (trên 3), nhất là khi 9/11 chuyến hành quân mới đây của PSG và 8/10 trận sân nhà gần nhất của Metz (đều chỉ tính tại giải VĐQG) cùng chung kịch bản: tối đa 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Dưới 4 bàn

Đội hình dự kiến Metz vs PSG

  • Metz (4-3-3): Oukidja; Colin, Ismael Traore, Herelle, Cande; Atta, Lamine Camara, N'Doram; Jallow, Mikautadze, Papa Diallo.
  • PSG (4-3-3): Tenas; Zague, Marquinhos, Skriniar, Beraldo; Zaire-Emery, Vitinha, Fabian Ruiz; Lee, Goncalo Ramos, Barcola.

Dự đoán kết quả Metz vs PSG: 1-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG27 bàn
Kiến tạoAngel GomesLille8 pha
Thời gian thi đấuLucas ChevalierLille2970 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco13 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG120 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG59 pha

Thống kê Metz vs PSG

Metz vs PSG
Đối đầu Metz vs PSG
Metz vs PSG
Thành tích gần đây của Metz
Metz vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X