Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Frankfurt 20h30 ngày 11/5 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 11/05/2024 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 11/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Monchengladbach vs Frankfurt (0:0)

Trận đấu thuộc vòng áp chót Bundesliga 2023/24 này có chăng chỉ còn ý nghĩa với mỗi đội khách Frankfurt mà thôi. Hiện tại, Monchengladbach đang hơn vị trí nguy hiểm gần nhất (Mainz thứ 16 phải đá playoff) khoảng cách 4 điểm mà vòng này đối thủ phải đón tiếp một Dortmund hùng mạnh đang hưng phấn sau khi giành quyền vào chung kết Champions League nên có thất trận thì cũng là bình thường. Khi đó, Monchengladbach chính thức trụ hạng mà chẳng cần phải quan tâm kết quả trận đấu với Frankfurt ra sao.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Frankfurt

Trong khi đó, Eintracht Frankfurt cần thêm 3 điểm nữa để chắc chắn đứng hạng 6 chung cuộc mà không phải "ngó nghiêng" sang những trận còn lại. Nếu hòa hoặc thua thì quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Dino Toppmöller nhờ đang sở hữu cách biệt 4 điểm so với Freiburg (thứ 7). Dĩ nhiên ai chẳng muốn sớm kết thúc mùa giải cho "yên tâm".

Xét về phong độ, chẳng thể nói Frankfurt đang chơi tốt khi thắng đúng 3/12 vòng gần nhất thuộc Bundesliga nhưng 4 thất bại trong giai đoạn này đều trước nhóm đội đang đứng phía trên họ mà đã chắc chắn được dự Champions League mùa sau (Leverkusen, Bayern Munich, Stuttgart, Dortmund).

Phía đối diện, Monchengladbach thậm chí còn kém hơn chút ít (xét cùng số trận) với thành tích 2 thắng, 6 hòa và 4 thua. Mà với mức 0:0 được áp đặt cho trận đấu thì một tỷ số hòa đã có thể xem là đạt yêu cầu với đội khách nhưng với chủ nhà thì không.

Tại sào huyệt Borussia-Park, Die Fohlen tính ra mới thắng chưa đến một nửa số trận (5/16) từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ. Ngoài ra 5 lần gần nhất đụng độ Frankfurt (đều tại giải VĐQG), Monchengladbach chỉ hòa (2) và thua (3). Tổng hợp những thông tin vừa nêu, giới nhận định bóng đá rõ ràng có đủ cơ sở để tin vào khả năng có điểm của Frankfurt, thậm chí nếu may mắn và thực sự quyết tâm tối đa thì kịch bản chiến thắng cũng rất khả thi.

  • Lựa chọn: Frankfurt

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Monchengladbach vs Frankfurt sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 11/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Frankfurt (3)

Tuy đang có vị trí không như kỳ vọng nhưng xét về số bàn thắng, Monchengladbach đang dẫn đầu khu vực nửa dưới BXH. Đổi lại, Gladbach còn nhận số bàn thua nhiều hơn thế (62 và 55). Chừng đó đã đủ chứng minh tỷ lệ lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Ngoài ra, 7/9 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên cùng 6/7 chuyến làm khách mới nhất của Frankfurt (đều chỉ tính ở sân chơi Bundesliga) có chung kết cục.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Frankfurt

  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Friedrich, Itakura, Elvedi; Weigl; Honorat, Scally, Reitz, Kone; Hack, Plea
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho, Nkounkou; Gotze, Larsson; Bahoya, Chaibi; Ekitike, Marmoush

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Frankfurt: 2-3

Thống kê Bundesliga trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich36 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen13 pha
Thời gian thi đấuOliver BaumannHoffenheim2880 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz14 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich146 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich67 lần

Thống kê Monchengladbach vs Frankfurt

Monchengladbach vs Frankfurt
Đối đầu Monchengladbach vs Frankfurt
Monchengladbach vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X