Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Wolves (22h00 ngày 4/11): Khó cho chủ nhà

Thứ Bảy 04/11/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield United vs Wolves nghiêng một chút về phía đội khách, với việc Bầy sói đang chơi tốt, khả năng đội chủ nhà phải ôm hận là rất cao.

Sheffield United vs Wolves: Bầy sói quyết giành 3 điểm

Kể từ khi giành được điểm đầu tiên và duy nhất ở Premier League mùa giải 2023/24 trong trận hòa 2-2 trước Everton vào đầu tháng 9, Sheffield United đã phải chịu 6 trận thua liên tiếp và để thủng lưới tổng cộng 22 bàn, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác. Ở trận đấu gần nhất, tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đã phơi áo với tỷ số 0-5 trên sân của Arsenal. Đó là trận đấu mà tiền đạo Eddie Nketiah đã tỏa sáng với một cú hat-trick. Thất bại tại Emirates khiến áp lực tiếp tục đè nặng lên vai huấn luyện viên Paul Heckingbottom.

Nhận định Sheffield United vs Wolves (22h00 ngày 411) Khó cho chủ nhà 1
Sheffield United thua liên tiếp trong 6 trận gần nhất

Sheffield United là đội duy nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này chưa có một chiến thắng nào, với 1 điểm sau 10 trận, họ đang xếp bét bảng. Khoảng cách với đội xếp thứ 17 - Bournemouth đang là 5 điểm, trong khi Everton và Nottingham Forest lần lượt ở vị trí thứ 15 và 16 hơn đội bóng của Heckingbottom khoảng cách 9 điểm.

Tháng 11 và tháng 12 sẽ là cơ hội để Sheffield United cải thiện phong độ của mình, bởi họ sẽ gặp những đội bóng không quá mạnh. Theo đó những đối thủ tiếp theo của đội bóng này lần lượt là Wolves, Brighton, Bournemouth và Burnley. Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, đội chủ sân Bramall Lane sẽ có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Nhận định Sheffield United vs Wolves nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng nếu muốn thắp lại cơ hội trụ hạng, Sheffield United sẽ phải nỗ lực để giành điểm. 

Theo thống kê, Sheffield United chỉ thắng 1 trong 6 lần gặp Wolves gần đây nhất trên mọi đấu trường, đó là chiến thắng 1-0 trên sân nhà vào tháng 7 năm 2020. Trong khi đó, Wolves hành quân đến Bramall Lane với chuỗi 5 trận bất bại ở Premier League, đây là chuỗi trận bất bại dài nhất của họ kể từ chuỗi 8 trận từ tháng 2 đến tháng 6 năm 2020.

nhan dinh bong da du doan Sheffield vs Wolves ngoai hang anh premier league hom nay
Sheffield vs Wolves vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24

Trong chuỗi 5 trận bất bại của Bầy sói, họ đánh bại ĐKVĐ Man City và hạ Bournemouth, ngoài ra đội bóng này hòa Luton Town, Aston Villa và Newcastle United. Ở trận đấu gần nhất, Wolves đã kiên cường cầm hòa Newcastle với tỷ số 2-2. Trong trận đấu ở sân Molineux, Callum Wilson đã 2 lần giúp Chích chòe vượt lên dẫn trước, nhưng Mario Lemina và Hwang Hee-chan đã giúp Wolves giữ lại 1 điểm. 

Giới chuyên môn dự đoán rằng với việc chia tay nhiều trụ cột, Wolves sẽ gặp khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Đúng là Bầy sói đã khởi đầu không tốt ở những vòng đấu đầu tiên, nhưng những kết quả tốt gần đây giúp Wolves bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm. Đội bóng của O'Neil đã vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 7 điểm. 

Wolves rất tự tin trong trận đấu với Sheffield United, bởi 3 lần đụng độ gần nhất ở Premier League, phần thắng đều thuộc về phía Bầy sói. Lần gần nhất làm khách trên sân Bramall Lane, Wolves đã giành chiến thắng 2-0 vào tháng 9 năm 2020. 

Nhận định Sheffield United vs Wolves (22h00 ngày 411) Khó cho chủ nhà 2
 Wolves bất bại trong 5 trận gần nhất ở Premier League

Về mặt lực lượng, tiền đạo Oli McBurnie là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Sheffield United, anh cùng với Chris Basham (gãy chân), John Egan (Achilles) Max Lowe (mắt cá chân), Anel Ahmedhodzic (gân kheo), Rhys Norrington-Davies, Tom Davies (cả hai đùi), William Osula (cơ bắp) và Daniel Jebbison (ốm) đều vắng mặt ở trận đấu với Wolves. George Baldock đã bình phục sau vấn đề về bắp chân, anh sẽ đẩy Jayden Bogle lên băng ghế dự bị. Rhian Brewster gây thất vọng trước Arsenal, vì vậy Cameron Archer có thể trở lại trên hàng công, trong khi James McAtee và Gustavo Hamer sẽ mang lại sự sáng tạo ở hàng tiền vệ. 

Về phía Wolves, ngôi sao chạy cánh Pedro Neto sẽ phải ngồi ngoài vài tuần sau khi dính chấn thương trước Newcastle. Hugo Bueno cũng đang gặp vấn đề về gân kheo, trong khi Joe Hodge phải nghỉ thi đấu từ 8 đến 12 tuần sau khi phẫu thuật vai, nhưng Jean-Ricner Bellegarde có thể trở lại sau một vấn đề về cơ. Sự vắng mặt của Neto có thể giúp Pablo Sarabia trở lại đội một hoặc Matheus Cunha đá rộng, cho phép Sasa Kalajdzic hoặc Fabio Silva xuất phát ở vị trí trung tâm trên hàng công. Tommy Doyle, người đã giúp Sheffield United trở lại Premier League sẽ cạnh tranh với Lemina, Boubacar Traore và Joao Gomes để có suất đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Nhận định Sheffield United vs Wolves

Sheffield United được thi đấu trên sân nhà, nhưng họ vẫn bị đáng giá thấp hơn so với Wolves. Nếu như đội chủ nhà thua 6 trận liên tiếp thì Bầy sói bất bại trong 5 vòng đấu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Ngoài ra, Wolves còn thắng 3 trận liên tiếp gần đây trước Sheffield United. Với tình hình hiện tại, khả năng đội chủ nhà phải nhận thêm một thất bại là rất cao.

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Cả 3 trận chính thức gần đây khi Wolves là đội được đánh giá cao hơn đều không có nhiều hơn 2 bàn. 8/9 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở các hạng đấu của nước Anh (không tính các Cúp) cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Sheffield United 0-2 Wolves

Thông tin bên lề

  • Sheffield United đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 9 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Sheffield United đã thua 6 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 8 trên 9 trận gần đây của Sheffield United ở Premier League.
  • Trong 10 trận Premier League mùa này, Sheffield chưa thể giành được chiến thắng nào. Ngoài ra họ cũng luôn thủng lưới tối thiểu 2 bàn ở 9 trận trong số này. 
  • Wolves không thủng lưới bàn nào trong 3 trận gần nhất gặp Sheffield United

Phong độ gần đây của Sheffield United

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Sheffield United vs Wolves (22h00 ngày 411) Khó cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X