Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rayo Vallecano vs Granada 0h30 ngày 16/5 (La Liga 2023/24)

Thứ Tư 15/05/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rayo Vallecano vs Granada lúc 00h30 ngày 16/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Vallecano vs Granada (0:3/4)

Nếu thắng trận này, Rayo Vallecano sẽ chính thức trụ hạng trong trường hợp Cadiz không thắng được Sevilla ở trận đấu cùng giờ. Thực ra với cách biệt 6 điểm hiện tại trước 3 vòng cuối thì cánh cửa ở lại hạng đấu số 1 TBN rõ ràng đã quá rộng mở với thầy trò HLV Inigo Perez, kể cả khi thua trọn vẹn từ giờ đến hết mùa (bởi chắc gì Cadiz đã đủ sức kiếm được ít nhất 6 điểm/3 trận để có thể vượt mặt họ).

nhan dinh bong da du doan Rayo Vallecano vs Granada vdqg tay ban nha la liga hom nay
Rayo Vallecano vs Granada

Tất nhiên, ai chẳng muốn tự định đoạt số phận của mình và càng sớm thì càng tốt. Trận tới sẽ là một cơ hội thuận lợi để họ làm điều đó vì ngoài điểm tựa sân bãi, Vallecano còn được gặp đối thủ ưa thích Granada.

Hãy nhớ rằng 10 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức, Los Franjirrojos không những bất bại mà còn thắng đến 8 (một nửa trên sân nhà). Quan trọng hơn đối thủ Granada chắc gì đã cón mấy tinh thần thi đấu khi vừa chính thức rớt hạng sau vòng 35 (thua đậm tân vương Real Madrid).

Điểm "tối" nhất của Vallecano là phong độ không hề tốt trên sân nhà từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ (thắng có 3/17 trận đã chơi). Thậm chí màn tiếp khách gần nhất họ thua sốc đội cuối bảng cũng đã chính thức rớt hạng Almeria (dẫu vậy hôm đó Vallecano có phần kém may mắn khi dứt điểm tới 27 lần và 10 trúng đích mà vẫn không ghi nổi bàn nào).

Tuy nhiên bên kia sân, Granada lại là CLB đá sân khách tệ nhất giải đấu: chưa thắng nổi một trận nào và thua phần lớn (14/17). Trong đó toàn bộ 7 trận bị xếp mức +3/4, Vallecano không chỉ thua hết mà tới 5 lần còn lâm vào cảnh tịt ngòi.

Trước một đối thủ yếu kém như vậy khi rời xa lãnh địa và còn xuống tinh thần rõ rệt, các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng Vallecano sẽ không để kịch bản của trận gặp Almeria tái diễn nhất là khi họ cũng cần thắng để sớm trụ hạng.

  • Lựa chọn: Rayo Vallecano

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Granada (2 1/4)

Đây là hai đội ghi bàn ít nhất La Liga 2023/24 (Vallecano 27 bàn còn Granada ít hơn 3 bàn). Chừng đó đã đủ định hình ra cục diện trận sắp tới. Thống kê cũng chỉ ra 3/5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên, 6/8 trận mới nhất của Vallecano cùng 5/8 lần ra sân gần đây của Granada đều khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Vallecano vs Granada

  • Vallecano (4-4-2): Dimitrievski; Espino, Lejeune, Mumin, Balliu; A.Garcia, Crespo, Valentin, De Frutos; Camello, Trejo
  • Granada (4-4-2): Batalla; Mendez, Piatkowski, Miquel, Neva; Pellistri, Ruiz, Gumbau, Jozwiak; Uzuni, Boye

Dự đoán kết quả Vallecano vs Granada: 2-0

Thống kê Vallecano vs Granada

Vallecano vs Granada
Đối đầu Vallecano vs Granada
Vallecano vs Granada
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X