Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Leipzig 1h45 ngày 28/9 (Cúp quốc gia Đức 2023/24)

Thứ Tư 27/09/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Wehen Wiesbaden vs Leipzig thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Wehen Wiesbaden vs Leipzig (2 1/2:0)

Đây là trận đấu muộn nhất vòng 1 Cúp quốc gia Đức 2023/24 mà thực tế đã diễn ra từ tận giữa tháng 8. Sở dĩ Leipzig (cùng Bayern Munich) phải đá muộn như vậy là bởi thời điểm đó, hai đội gặp nhau ở Siêu cúp Đức với phần thắng thuộc về Leipzig cũng chính là đội ĐKVĐ Cúp quốc gia.

Chính xác hơn, "bò tăng lực" đang giữ danh hiệu này 2 mùa liên tiếp và cũng là 2 danh hiệu lớn duy nhất trong lịch sử đội bóng (thực tế Leipzig mới ra đời từ năm 2009 tức là chưa đầy 15 năm tuổi). Tất nhiên dù tham vọng của thầy trò Marco Rose phải là Bundesliga và cả Champions League song họ bắt buộc phải hạ mục tiêu bảo vệ ngôi Vương tại Cúp quốc gia, nhất là khi trong lịch sử giải đấu chưa từng có đội nào vô địch 3 mùa liên tiếp.

nhan dinh bong da du doan Wehen vs Leipzig cup quoc gia duc hom nay
Wehen vs Leipzig

Leipzig khởi đầu mùa giải 2023/24 cực ổn. Sau danh hiệu Siêu cúp, họ tiếp tục thắng 5/6 trận đã chơi trên mọi đấu trường tính đến thời điểm này và chỉ trắng tay đúng 1 lần (2-3 trước Leverkusen, đối thủ đang chơi rất thăng hoa). Đó cũng là thất bại trên sân khách duy nhất của Leipzig từ đầu tháng 5/2023 và 6 trận xa nhà còn lại, họ toàn thắng.

Chỉ chừng đó thôi cũng đủ chứng minh Leipzig thừa khả năng vượt qua vòng 1 Cúp quốc gia Đức, chưa bàn đến việc đối thủ sắp tới rất yếu. Điều băn khoăn duy nhất là HLV Marco Rose gần như chắc chắn sẽ phải xoay tua đội hình vì cuối tuần này họ phải bước vào cuộc đại chiến với Bayern Munich tại Bundesliga và giữa tuần sau là màn đụng độ Man City siêu hùng mạnh ở vòng bảng Champions League.

Như vậy, Leipzig làm sao có thể chơi đúng phong độ với đội hình B. Cũng may cho đội bóng vùng Saxony là đối thủ Wehen Wiesbaden dường như cũng chẳng tha thiết gì với sân chơi phụ này bởi muốn tập trung tối đa cho mục tiêu trụ lại giải hạng 2 Đức.

Phải rất cố gắng, Wehen mới có lần thứ 4 được góp mặt ở giải đấu cấp độ 2 tại nước Đức và chắc chắn họ không muốn sớm tạm biệt sau đúng 1 mùa như 2 lần trước đó. Bản thân Wehen cũng đã cảm nhận được sự khó khăn của mình ở giải hạng 2.

Sau màn khởi đầu lý tưởng (bất bại 3 vòng đầu tiên), đội bóng dưới quyền HLV Markus Kauczinski chẳng những không thắng 4 vòng tiếp theo mà chỉ mang về đúng 1 điểm duy nhất nên giờ Wehen không đứng trên nhóm rớt hạng bao xa. 

Vì thế, đại diện của bang Hesse càng có lý do để "buông bỏ" Cúp quốc gia nhất là khi họ sớm phải đụng độ nhà ĐKVĐ. Đánh giá khách quan, kể cả "đội B" của Leipzig cũng dư sức đánh bại Wehen. Hãy lưu ý rằng mùa hè 2023 vừa rồi, CLB này cũng đã chủ động gia tăng chiều sâu đội hình để có thể tham dự nhiều đấu trường. Thậm chí với việc sở hữu mức -2 1/2 rất cao, Leipzig hứa hẹn còn thắng đậm trận sắp tới dù chẳng cần phải làm như thế.

Đội hình dự kiến Wehen Wiesbaden vs Leipzig

  • Wehen Wiesbaden: Lyska; Vukotic, Mockenhaupt, Reinthaler; Catic, Batzner, Jacobsen, Lee, Gunther; Prtajin, Jonjic
  • Leipzig: Gulasci; Klostermann, Kohler, Lukeba, Lenz; Seiwald, Moriba; Baumgartner, Forsberg; Poulsen, Werner

Dự đoán kết quả Wehen Wiesbaden vs Leipzig: 0-4

Thống kê Wehen Wiesbaden vs Leipzig

Wehen Wiesbaden vs Leipzig
Thành tích gần đây của Wehen Wiesbaden
Wehen Wiesbaden vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X