Thứ Bảy, 08/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bashundhara Kings vs Odisha 19h00 ngày 02/10 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Hai 02/10/2023 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bashundhara Kings vs Odisha thuộc vòng bảng AFC Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Bashundhara Kings vs Odisha

Bashundhara Kings vs Odisha
Bashundhara Kings vs Odisha

Bashundhara Kings và Odisha FC sẽ có cuộc đối đầu quan trọng trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D AFC Cup 2023/24 vào tối thứ 2 tuần này tại sân vận động Bangabandhu ở Dhaka, Bangladesh. Cả 2 đều đang trắng tay sau vòng đầu đầu tiên và đang cần 1 chiến thắng để thắp lên hy vọng đi tiếp.

Bashundhara Kings là đội bóng mạnh nhất của Bangladesh với 5 lần vô địch liên tiếp từ năm 2017 đến 2023 (trừ 1 mùa bị hủy do dịch bệnh). Họ cũng có 2 lần tham dự AFC Cup trước đó (2021 và 2022) nhưng đều không thể vượt qua vòng bảng. Ở trận ra quân vòng bảng mùa này, Bashundhara đã gây thất vọng khi bị đội bóng yếu hơn là Maziya từ Maldives đánh bại với tỷ số 3-1.

Trong khi đó, Odisha FC là đội bóng mới thành lập năm 2019 và là một trong hai đại diện của Ấn Độ tham dự AFC Cup năm nay. Đây mới là lần đầu tiên họ góp mặt ở giải đấu này. Để chuẩn bị, Odisha đã mang chiêu mộ rất nhiều ngoại binh từ những nền bóng đá mạnh như Brazil, Tây Ban Nha, Ma Rốc, Senegal…Tuy vậy, ở trận ra quân họ lại thất thủ trước đội bóng đồng hương ATK Mohun Bagan với tỷ số đậm đà 0-4.

Như vậy, cả 2 đều nhận thất bại đậm đà ở trận ra quân. Xét về sức mạnh 2 bên, ta thấy Bashundhara Kings có nhiều kinh nghiệm đấu cúp cũng như được chơi sân nhà. Còn Odisha thì có đội hình chất lượng hơn. Ngoài ra, đại diện Ấn Độ có thêm một lợi thế là vẫn đang thi đấu ở giải quốc nội trong khi đội chủ nhà đang trong quãng nghỉ. Ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn

  • Lựa chọn: Odisha +1 1/4

Tổng bàn thắng trận Bashundhara Kings vs Odisha

Ở loạt trận đầu tiên, Bashundhara Kings và Odisha đã phòng ngự rất thiếu chắc chắn khi để lọt lưới lần lượt 3 và 4 bàn. Do đang trong cảnh trắng tay, có lẽ 2 bên sẽ đẩy cao đội hình nhằm có chiến thắng đầu tiên. Khả năng cao trận đấu sẽ diễn ra sôi động, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Bashundhara Kings vs Odisha: 1 - 2

Thành tích đối đầu Bashundhara Kings vs Odisha

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Bashundhara Kings vs Odisha

Nhận định Bashundhara Kings vs Odisha 19h00 ngày 0210 AFC Cup 202324 1
Thành tích gần đây của Bashundhara Kings
Nhận định Bashundhara Kings vs Odisha 19h00 ngày 0210 AFC Cup 202324 2
Thành tích gần đây của Odisha

Đội hình dự kiến Bashundhara Kings vs Odisha

  • Bashundhara Kings: Anisur Rahman Zico, Bishwanath Ghosh, Tariq Kazi, Boburbek Yuldashov, Saad Uddin, Asror Gafurov, Jean Brossou, Rakib Hossain, Shekh Morsalin, Robinho, Dorielton
  • Odisha: Amrinder Singh, Amey Ganesh Ranawade, Mourtada Fall, Carlos Delgado, Jerry Lalrinzuala, Ahmed Jahouh, Lenny Rodrigues, Cy Goddard, Jerry Mawihmi­ngthanga, Diego Mauricio, Roy Krishna

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X