Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bhayangkara vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 08/08 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhayangkara vs Persebaya Surabaya thuộc giải VĐQG Indonesia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Bhayangkara vs Persebaya Surabaya

Bhayangkara vs Persebaya Surabaya (1)
Bhayangkara vs Persebaya Surabaya

Trận đấu giữa Bhayangkara FC vs Persebaya sẽ diễn ra trên sân vận động Patriot Cadrabhaga, Bekasi vào thứ Ba (8/8). Cả 2 đội đều đã có khởi đầu rất tệ ở mùa này và cần 1 chiến thắng để bứt lên.

Bhayangkara là một trong những đội bóng mạnh của Indonesia khi từng vô địch năm 2017 và thường xuyên lọt vào top đầu. Tuy vậy, ở mùa giải năm nay họ đã có khởi đầu rất tệ khi trải qua 4 trận thua liên tiếp. Mãi đến 2 vòng đấu gần đây, Bhayangkara mới giành được những điểm số đầu tiên khi cầm hòa nhà đương kim vô địch PSM Makassar và thắng Persita Tangerang.

Trong kia đó, Persebaya Surabaya cũng nằm trong nhóm những đội bóng mạnh khi thường xuyên góp mặt ở vị trí dẫn đầu. Mùa giải này, thậm chí họ còn đặt ra mục tiêu vô địch. Tuy nhiên, không ai ngờ CLB này lại có khởi đầu tệ như thế. Sau khi giành chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên, Persebaya Surabaya trải qua 5 trận liền chỉ biết hòa và thua (hòa 2, thua 3). Chính vì thế, HLV Aji Santoso đã bị sa thải.

Hiện tại cả hai đội bóng chỉ cách nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng. Nhưng xét về phong độ thì đội chủ nhà Bhayangkara được đánh giá cao hơn trong bối cảnh Persebaya Surabaya chưa tìm được HLV mới.

  • Lựa chọn: Bhayangkara -1/4

Tổng bàn thắng trận Bhayangkara vs Persebaya Surabaya

Như đã đề cập phía trên, hiện Persebaya Surabaya đang như rắn mất đầu khi thiếu đi vị trí HLV trưởng. Chính vì vậy, khả năng cao họ sẽ dồn quân phòng ngự do chưa định hình được lối chơi. Trận đấu này sẽ diễn ra chặt chẽ, có ít bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Bhayangkara vs Persebaya Surabaya: 1 - 0

Thành tích đối đầu Bhayangkara vs Persebaya Surabaya

Nhận định Bhayangkara vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 0808 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Bhayangkara vs Persebaya Surabaya 

Thành tích gần đây của Bhayangkara vs Persebaya Surabaya

Nhận định Bhayangkara vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 0808 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Bhayangkara
Nhận định Bhayangkara vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 0808 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến Bhayangkara vs Persebaya Surabaya

  • Bhayangkara (4-3-3): Cloud Setho; Muhammad Fatchurohman, Anderson Salles, Alef Santos, David Maulana; Dylan De Bruycker, Adam Najem, Matias Mier; Sani Rizki, Dendy Sulistyawan, Crislan Henrique.
  • Persebaya Surabaya (4-2-3-1): Ernando Ari; George Brown, Kadek Raditya, Dusan Stevanovic, Reva Adi Utama; Ripal Wahyudi, Song Ui-young; Sho Yamamoto, Bruno Moreira, Eunuch Botan; Paul Victor.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X