Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brommapojkarna vs IFK Goteborg 0h00 ngày 30/4 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 28/04/2024 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brommapojkarna vs IFK Goteborg thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Brommapojkarna vs IFK Goteborg

Brommapojkarna vs IFK Goteborg
Brommapojkarna vs IFK Goteborg

Giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan mùa trước, Brommapojkarna về đích ở vị trí thứ 14 trong tổng số 16 CLB với tổng điểm 33. Thành tích đó buộc Brommapojkarna phải đá thêm 2 lượt play-off để giành quyền trụ hạng. Và họ đã hoàn thành mục tiêu xuất sắc khi hủy diệt đội Hạng 2 Utsiktens với tổng tỉ số 7-0 để tiếp tục góp mặt ở Allsvenskan.

Mùa này là lần thứ 3 trong lịch sử Brommapojkarna có 2 năm liên tiếp chơi ở Hạng đấu cao nhất giải VĐQG Thụy Điển. Hai lần trước đó, 2009-2010 và 2013-2014 CLB này đều… xuống hạng ở mùa bóng thứ 2. Rất rõ ràng, mục tiêu của thầy trò HLV Olof Mellberg chính là vượt lên chính mình để có lần đầu tiên trụ hạng 2 mùa liền.

Ít nhất, sau 5 vòng đầu tiên Brommapojkarna đang thể hiện quyết tâm đó bằng những màn trình diễn khá tốt trên sân cỏ. Với 8 điểm, đoàn quân của danh thủ Olof Mellberg thậm chí còn đang góp mặt trong Top 6 BXH, hơn 4 điểm so với nhóm 3 đội cuối bảng. Đáng chú ý, Brommapojkarna ấy bất bại tất cả 5 trận sân nhà kể từ đầu mùa, tính mọi đấu trường.

Vòng 6 đêm mai, Brommapojkarna đá sân nhà và bài test dành cho họ là IFK Goteborg - một trong những CLB Thụy Điển “sở hữu” hiệu suất đá sân khách kém nhất. 15 chuyến hành quân xa kể từ tháng Mười năm ngoái ở các giải đấu chính thức, Goteborg "thua" tới 13 lần. Chiến thắng là trong tầm tay đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: Brommapojkarna

Nhận định hiệp 1 Brommapojkarna vs IFK Goteborg

11 trận sở hữu địa lợi gần nhất của Brommapojkarna, tính riêng VĐQG và Cúp QG Thụy Điển, họ “tịt ngòi” hiệp 1 tới 9 lần. Tuy nhiên, đoàn quân của Olof Mellberg cũng đang có hiệu phòng ngự 45 phút đầu cực kỳ ấn tượng với 6 trận liền sạch lưới trên sân nhà. Về phần IFK Goteborg, 6/7 trận chính thức vừa qua CLB này không “nổ” trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Brommapojkarna vs IFK Goteborg

Sau vòng đấu đầu tiên thua đậm Djurgarden 1-4 thì 4 trận gần nhất của IFK Goteborg chỉ chứng kiến tổng cộng 5 tình huống lưới rung. 5/6 chuyến làm khách vừa qua của Goteborg ở giải VĐQG Thụy Điển, đội bóng này không “thủng” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, Brommapojkarna cũng chỉ “nổ” 10 bàn trong 9 trận sân nhà mới đây.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Brommapojkarna vs IFK Goteborg: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Brommapojkarna vs IFK Goteborg 0h00 ngày 304 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích đối đầu giữa Brommapojkarna vs IFK Goteborg

Thành tích gần đây Brommapojkarna vs IFK Goteborg

Nhận định Brommapojkarna vs IFK Goteborg 0h00 ngày 304 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của đội Brommapojkarna
Nhận định Brommapojkarna vs IFK Goteborg 0h00 ngày 304 (VĐQG Thụy Điển) 3
Thành tích gần đây của đội IFK Goteborg

Đội hình dự kiến:

  • Brommapojkarna: Johansson, Heggem, Abrahamsson, Björkander, Christensen, Magnusson, Odefalk, Orqvist, Jensen, Jordan, Varsic
  • IFK Goteborg: Bishesari, Ohlsson, Svensson, Hausner, Trondsen, Yalcouye, Andersen, Santos, Thordarsson, Carlen, Skjellerup

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X