Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruz Azul vs Santos Laguna 10h05 ngày 30/4 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 29/04/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Santos Laguna thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Santos Laguna

Soi-Keo-Cruz-Azul-vs-Santos-Laguna-VDQG-Mexico-2023-24
Cruz Azul vs Santos Laguna

Cruz Azul và Santos Laguna sẽ gặp nhau vào vòng đấu cuối cùng của Clausura Liga MX 2023. Đây là cuộc đấu có ý nghĩa quan trọng với cả 2: Đội chủ nhà cần 3 điểm để củng cố vị trí 5-8, qua đó được chơi trận Playoff trên sân nhà trong khi đội khách cần 1 chiến thắng để đảm bảo nằm trong top 12 để dự Playoff.

Với Cruz Azul, ở giai đoạn Apertura mùa này họ đã vào đến tứ kết. Bước qua Clausura, đội bóng không thể hiện sự tiến bộ đáng kể. Sau 16 vòng đấu, họ giành được 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 7 thất bại, tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Phong độ của Cruz Azul hiện tại là không tốt khi vừa trải qua 3 trận liền không thắng (hòa 1, thua 2). Nếu tiếp tục mất điểm ở vòng tới, gần như chắc chắn họ sẽ rớt xuống vị trí 9-12, qua đó chịu bất lợi phải đá sân khách ở loạt Playoff.

Về phía Santos Laguna, họ đã chơi tốt ở Apertura khi xếp thứ 3 ở loạt thi đấu vòng tròn. Dẫu vậy ở vòng tứ kết thì lại bất ngờ dừng bước trước Toluca dưới xếp. Bước sang giai đoạn Clausura thì Santos Laguna sa sút đáng kể. Họ hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với thành tích thắng 5, hòa 4 và thua 7. Phong độ của đội bóng hiện khá tệ khi nhận đến 3 thất bại trong 5 vòng gần nhất, trong đó có 2 trận được chơi trên sân nhà. Nếu không thắng thì gần như chắc chắn Santos Laguna sẽ mất suất vào Playoff.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy dẫu đội khách có thành tích đối đầu tốt hơn khi thắng 2, hòa 2 sau 4 trận gặp nhau gần nhất. Nhưng với phong độ quá kém suốt thời gian gần đây, họ có nguy cơ cao sẽ trắng tay. Cruz Azul chơi khá tốt trên sân nhà khi thắng 4/5 trận gần nhất, chỉ thua trước đội xếp 2 Club America.

Tổng bàn thắng trận Cruz Azul vs Santos Laguna

Cả 2 đội đều rất cần 1 chiến thắng để thực hiện mục tiêu của mình. 1 trận hòa cũng sẽ khiến họ phải trả giá. Vậy nên, cả 2 sẽ chấp nhận chơi mạo hiểm, không ngần ngại đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Bởi vậy, trận đấu khả năng cao sẽ xuất hiện 1 cơn mưa gôn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 trái

Dự đoán kết quả

Cruz Azul vs Santos Laguna: 2 - 1

Thành tích đối đầu Cruz Azul vs Santos Laguna

Nhận định Cruz Azul vs Santos Laguna 10h05 ngày 304 (VĐQG Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruz Azul vs Santos Laguna

Thành tích gần đây của Cruz Azul vs Santos Laguna

Nhận định Cruz Azul vs Santos Laguna 10h05 ngày 304 (VĐQG Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul
Nhận định Cruz Azul vs Santos Laguna 10h05 ngày 304 (VĐQG Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Santos Laguna

Đội hình dự kiến Cruz Azul vs Santos Laguna

  • Cruz Azul: Corona, Escobar, Funes Mori, Domínguez, Huescas, Rodríguez, Lira, Rotondi, Rivero, Antuna, Estrada.
  • Santos Laguna: Acevedo, Medina, Manzanarez, Torres, Rodríguez, Campos, Mariscal, González, Brunetta, Correa. Preciado.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X