Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Atletico Huila 6h40 ngày 15/9 (VĐQG Colombia)

Thứ Năm 14/09/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Atletico Huila thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Atletico Huila

Deportivo Cali vs Atletico Huila
Deportivo Cali vs Atletico Huila

Trận đấu giữa Deportivo Cali và Atletico Huila sẽ diễn ra vào ngày sangs thứ sáu tuần này tại sân Estadio Deportivo Cali, thành phố Santiago de Cali, Colombia. Đây là trận đấu thuộc vòng 11 của giải Colombia Clausura 2023.

Deportivo Cali là một trong những đội bóng lớn của Colombia với 10 lần vô địch quốc gia. Tuy nhiên, họ đang có một mùa giải thất vọng. Giai đoạn Apertura, đội bóng này không thể lọt vào top đầu và dự Playoff tranh vô địch. Bước sang giai đoạn Clausura, họ cũng không thi đấu tiến bộ hơn với thành tích thắng 2, hòa 3, thua 4, tạm đứng thứ 16 trong tổng số 20 đội.

 Trong khi đó, Atletico Huila là một đội bóng mới được thăng hạng lên giải đấu cao nhất của Colombia vào năm nay. Ở giai đoạn Apertura, họ đã chơi tệ khi xếp cuối bảng xếp hạng với chỉ 18 điểm sau 20 trận. Tuy vậy, khi bước sang giai đoạn Clausura thì đội bóng này đã chơi tốt hơn, đang giữ vị trí thứ 7 với thành tích thắng 4, hòa 3, thua 3.

Nhìn chung, đây là trận đấu vô cùng khó đoán. Deportivo Cali có thực lực mạnh hơn cũng như có lợi thế sân nhà, tuy nhiên họ lại không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, Atletico Huila hoàn toàn có thể kiếm về ít nhất 1 điểm trận này.

  • Lựa chọn: Atletico Huila +3/4

Tổng bàn thắng trận Deportivo Cali vs Atletico Huila

Thời gian qua, Atletico Huila ghi rất ít bàn thắng nhưng bù lại cũng hạn chế tốt số bàn thua phải nhận về. 10 trận mùa này, họ ghi được 10 bàn thắng, để lọt lưới 6 bàn, tính trung 1 trận đấu của đội bóng này chỉ có 1,6 bàn được ghi. Vì vậy, khả năng cao trận đấu tới sẽ không xuất hiện quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Deportivo Cali vs Atletico Huila: 1 - 1

Thành tích đối đầu Deportivo Cali vs Atletico Huila

Nhận định Deportivo Cali vs Atletico Huila 06h40 ngày 1509 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportivo Cali vs Atletico Huila

Thành tích gần đây của Deportivo Cali vs Atletico Huila

Nhận định Deportivo Cali vs Atletico Huila 06h40 ngày 1509 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Deportivo Cali 
Nhận định Deportivo Cali vs Atletico Huila 06h40 ngày 1509 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Huila

Đội hình dự kiến Deportivo Cali vs Atletico Huila

  • Deportivo Cali (4-2-3-1): Johan Wallens, Juan Franco, Jefferson Díaz, Germán Mera, Onel Acosta, Edwin Castro, Gian Cabezas, Adrián Parra, Teófilo Gutiérrez, Juan Córdoba, Luis Sandoval
  • Atletico Huila (4-3-3): Jhon Figueroa, Jhon Lerma, Andrés Ariza, Leonardo Escorcia, Brayan Medina, Sebastián Hernández, Carlos Robles, Cristian Tobar, Faber Andrés Gil, Marcus Vinicius, Wilfrido De la Rosa

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X