Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dorados vs Correcaminos 10h05 ngày 14/2 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Ba 13/02/2024 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Dorados vs Correcaminos thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Dorados vs Correcaminos

Dorados vs Correcaminos
Dorados vs Correcaminos

Kết thúc giai đoạn Apetura với thành tích khá tương phản nhưng sau mấy vòng đầu tiên của giai đoạn Clausura, vị thế giữa đôi bên đang khá cân bằng ở mức ... kém. Chủ nhà Dorados thi đấu không đạt yêu cầu. Phơi áo 1-3 trong chuyến làm khách trên sân của Celaya vòng trước đã là thất bại thứ 3 sau 5 lần ra sân của thầy trò HLV Rafael Garcia.

Phía đối diện, Correcaminos tệ chẳng kém khi mới giành được 4 điểm sau 4 vòng đầu tiên. Sau 2 thất bại mở màn, Correcaminos đã có chiến thắng đầu tiên khi vượt qua Cancun nhưng niềm vui đúng là ngắn chẳng tày gang khi thầy trò HLV Raul Gutierrez vừa trắng tay trước Alebrijes Oaxaca trên sân khách.

Cân tài cân sức về mặt phong độ, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng chứng minh đây là cặp đấu "kẻ tám lạng, người nửa cân". 10 lần so tài gần nhất, Dorados có 4 chiến thắng, nhưng Correcaminos cũng 3 lần ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Dorados vs Correcaminos

Nếu như Dorados chỉ có 5 lần điền tên lên bảng điện tử sau 5 lần ra sân thì hàng công của Correcaminos cũng không hề kém cạnh về sự bế tắc với 3 lần nổ súng. Tuy nhiên sự yếu kém từ hàng thủ hai bên với lần lượt 9 bàn thua và 7 lần vào lưới nhặt bóng chính là cơ sở để hy vọng vào một kịch bản với nhiều lần lưới rung. Nhất là khi đây là trận đấu được đánh giá là vừa sức để cả chủ nhà Dorados và các vị khách Correcaminos cải thiện vị trí trên BXH.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Dorados 2-2 Correcaminos

Đội hình dự kiến:

  • Dorados (5-3-2): Jonathan Vaal; Luis Ruiz, Jaciel Rubio, Abraham Flores, Felipe Felix, Juan Sancho; Emilio Sanchez, Kevin Herrera, Cesar Castillo; Daniel Valdez, Cristian Canozales.

  • Correcaminos (4-4-2): Antonio Sanchez; Luis Lopez, Victor Torres, Aaron Salazar, Yair Espinosa; Francisco Tede, Joaquin Estopier, Jorge Lopez, Daniel Amador; Gerardo Cruz, Vladimir Moragrega.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X