Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 10/05

Thứ Năm 09/05/2024 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 10/05 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 3 bàn trận Al Akhdoud vs Al Nassr (01h00 ngày 10/5)

Al Akhdoud vs Al Nassr
Trận Al Akhdoud vs Al Nassr được dự đoán có nhiều bàn thắng

5 vòng đấu sở hữu địa lợi mới đây của Al Akhdoud đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Về phía Al Nassr, đội bóng của Luis Castro đã ghi tới 90 bàn sau 30 vòng đấu mùa này. Trong chuỗi 8 trận toàn thắng sân khách (quốc nội) vừa qua, Al Nassr phá lưới các bại tướng của họ tổng cộng… 28 lần. Đủ cơ sở chắc chắn để chờ đợi “mưa gôn”.

Ít hơn 3 bàn trận Leverkusen vs Roma (02h00 ngày 10/05)

3 trận đối đầu vừa qua giữa Leverkusen và Roma đều có tối đa 2 bàn. 5/8 trận đấu mới đây của Leverkusen có không quá 2 bàn/trận. 7/11 trận đấu mới đây của Roma cũng có dưới 3 bàn. Với việc đã dẫn 2-0 ở lượt đi, Leverkusen có lẽ sẽ chơi phòng ngự phản công. Roma cần bàn thắng nhưng có lẽ chỉ dám dâng cao ở một số thời điểm nhất định của trận đấu, nhận định bóng đá cho rằng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.

Atalanta đánh bại Marseille (02h00 ngày 10/05)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 1005 1
 Atalanta có nhiều cơ hội vào chung kết Europa League hơn Marseille

Cả hai đội đều có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu lượt về. Marseille không phải thi đấu ở Ligue 1 cuối tuần vừa rồi, trong khi Atalanta cũng cho các trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu với Salernitana. Atalanta có lợi thế sân nhà, nơi họ đang đạt phong độ cực cao. Ngược lại, Marseille lại chơi quá tệ khi làm khách, đây có thể là yếu tố quyết định đến kết quả trận đấu.

Nhiều hơn 2.5 bàn

3/5 trận gần đây của Atalanta và 3/4 trận gần đây của Marseille đều có nhiều hơn 2 bàn. Cả hai đội đều sở hữu hàng công với khả năng ghi bàn khá tốt, viễn cảnh cả hai đội cùng ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là khá sáng sủa.

Nhiều hơn 2.5 bàn trận Olympiacos vs Aston Villa (02h00 ngày 10/5)

Với lợi thế sân nhà, Olympiacos hoàn toàn có thể gây ra khó khăn cho Aston Villa. Đại diện nước Anh đang phải thi đấu với cường độ cao và nhiều cầu thủ thấm mệt. Cuối tuần qua, Aston Villa sử dụng đội hình chính để thi đấu với Brighton và các cầu thủ không được nghỉ ngơi đầy đủ. Vì thế, trận đấu tới hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều bàn và Olympiacos không tử thủ như tưởng tượng.

Nhiều hơn 10 phạt góc

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 1005 2
Trận Olympiacos vs Aston Villa được dự đoán sẽ có nhiều phạt góc

Cả Aston Villa và Olympiacos đều là những đội có khả năng kiếm phạt góc tốt. Olympiacos kiếm được trung bình 6,25 quả góc trong 20 trận còn với Aston Villa là 6,05 quả. Trận đấu tới sẽ diễn ra với tốc độ cao và hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều quả phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X