Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estrela vs Farense 2h15 ngày 30/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 29/04/2024 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estrela vs Farense thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Estrela vs Farense

Estrela vs Farense
Estrela vs Farense

Cả Estrela và Farense sẽ tìm cách củng cố hi vọng trên con đường hạng Primeira Liga Bồ Đào Nha khi 2 CLB đối đầu trực tiếp vào đêm mai. Đội chủ nhà - với 28 điểm sau 30 trận - hiện đứng thứ 15 BXH, hơn đúng 1 điểm so với vị trí phải đá play-off. Trong khi đó, khách Farense đang dẫn trước Estrela 2 điểm và xếp trên 3 bậc.

Estrela bước vào trận đấu này với ba kết quả hòa liên tiếp. Mới nhất là màn chia điểm 1-1 đầy tiếc nuối trên sân Boavista, khi đoàn quân của HLV Sergio Viera đánh rơi chiến thắng trong những phút bù giờ cuối cùng. Điểm tích cực là 5 vòng đấu sân nhà gần nhất, Estrela chỉ thua duy nhất đội đầu bảng Sporting Lisbon.

Trong khi đó, Farense vừa trải qua một tháng gian khó khi liên tiếp đụng độ các CLB thuộc nhóm đầu. Hệ quả là họ chỉ giành được 5 điểm trong 5 trận. Một trong những vấn đề lớn nhất của Farense là hiệu suất thi đấu sân khách tầm thường. Đội bóng của Jose Mota đã không thắng trong 6 vòng đấu làm khách gần đây.

Lợi thế sân nhà giúp Estrela được đánh giá nhỉnh hơn (-0.25) ở 90 phút sắp khai diễn. Tuy nhiên, cần lưu ý là 4 cuộc đụng độ gần nhất với Farense, Estrela không thể thắng. 3 trận trong số đó khép lại với tỉ số hòa. Nhìn vào tình trạng của 2 CLB, khả năng cặp đấu này tiếp tục có kết cục “chia điểm” là rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Farense

Nhận định hiệp 1 Estrela vs Farense

9 vòng đấu liên tiếp vừa qua, Estrela không thể thắng 45 phút đầu. 5/6 trận sân nhà gần nhất, Estrela cũng từ hòa tới thua hiệp 1. Về phần Farense, CLB này bất bại trước giờ nghỉ ở 7/8 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Khách nửa-đầu-trận vì thế là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Seattle Sounders hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Estrela vs Farense

3 trận sân nhà liên tiếp và 5/7 vòng đấu gần nhất của Estrela có tổng bàn chung cuộc từ 3 trở lên. Với Farense, 4 trong 5 trận sân khách vừa qua của họ tại giải VĐQG cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Cuối cùng, cần biết 3 cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sào huyệt Estrela chứng kiến trung bình 3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Nhiều bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Estrela vs Farense: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Estrela vs Farense 2h15 ngày 304 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Estrela vs Farense

Thành tích gần đây Estrela vs Farense

Nhận định Estrela vs Farense 2h15 ngày 304 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Estrela 
Nhận định Estrela vs Farense 2h15 ngày 304 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Farense

Đội hình dự kiến:

  • Estrela: Brigido; Gaspar, Lopes; Mansur; Santos, Cordeiro, Bucca, Lima; Jaba, Kikas, Luiz
  • Farense: Velho; Pastor, Silva, Rossi, Talys; Falcao, Isidoro, Barbosa, Matias; Belloumi, Ze Luis

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X