Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Forge vs Guadalajara 8h00 ngày 8/2 (CONCACAF Champions Cup 2024)

Thứ Tư 07/02/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Forge vs Guadalajara thuộc CONCACAF Champions Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Forge vs Guadalajara

Forge vs Guadalajara
Forge vs Guadalajara

Nếu các bạn chưa biết thì Concacaf Champions Cup có sự góp mặt của 27 CLB tốt nhất của các giải VĐQG thuộc Liên đoàn bóng đá Bắc Trung Mỹ & Caribbean. Trong đó, trừ Pachuca (Mexico), SV Robinhood (Suriname), Alajuelense (Costa Rica), Columbus Crew và Inter Miami (Mỹ) vào thẳng vòng 1/8 thì 22 cái tên còn lại sẽ đá vòng loại để xác định 11 đội đi tiếp

Forge đối đầu Guadalajara là trận lượt đi vòng loại thứ nhất giải Concacaf Champions Cup. Dù phải làm khách như đây là 90 phút mà Guadalajara, đội từng 2 lần đăng quang giải này, được giới chuyên môn đánh giá cao hơn so với đại diện Canada. Phong độ của Guadalajara gần đây cũng khởi sắc rõ ràng với 2 chiến thắng liên tiếp và bất bại 4/5 trận gần nhất.

Với Forge, họ chỉ thua 1 trong 11 trận. Nhưng đó là thành tích của Forge ở giải quốc nội Canada. Tại giải Concacaf Champions Cup, trong cả 2 trận đã đấu, Forge toàn thua, với các tỉ số 0-1 và 3-1, đều trước một đại diện khác của Mexico là Cruz Azul. Tại sào huyệt của mình, Forge hiện cũng không có hiệu suất tốt khi 5/6 trận vừa qua mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu.

  • Lựa chọn: Guadalajara

Nhận định hiệp 1 Forge vs Guadalajara

Forge chỉ thủng lưới hiệp 1 ở 2 trong 12 trận sân nhà mới đây. Với Guadalajara, họ không thể ghi bàn ở nửa đầu trận đấu trong 4/5 chuyến làm khách liên tiếp. Tuy nhiên, Guadalajara không thua bàn trước giờ nghỉ ở 7 trong 8 trận làm khách tại đấu trường Concacaf Champions Cup. Khó có bàn thắng sớm!

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Forge vs Guadalajara

Tính từ năm 2007, Guadalajara đã chơi tổng cộng 8 trận ở Concacaf Champions Cup. Và 7 trận trong số này tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 7/9 chuyến làm khách vừa qua của Guadalajara cũng không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút. Với Forge, họ thậm chí “tịt ngòi” 3 trong 4 trận sân nhà vừa qua. Trận chiến “hiếm” bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Forge vs Guadalajara: 0-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Forge vs Guadalajara 8h00 ngày 82 (CONCACAF Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của Forge
Nhận định Forge vs Guadalajara 8h00 ngày 82 (CONCACAF Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của Guadalajara

Đội hình dự kiến

  • Forge: Henry, Morgan, Samuel, Metusala, Rama, Bekker, Castello, Jonsson, Poku, Choiniere, Hamilton, Campbell
  • Guadalajara: Jimenez, Mozo, Sepulveda, Orozco, Calderon, C.Cisneros, Beltran, Gonzalez, Alvarado, R.Cisneros, Guzman

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X