Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guimaraes vs Portimonense 0h00 ngày 18/9 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 17/09/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guimaraes vs Portimonense thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Guimaraes vs Portimonense

Guimaraes vs Portimonense
Guimaraes vs Portimonense

Với 3 thắng và 1 bại giành 9 điểm sau 4 vòng đầu, Guimaraes đang đứng thứ 5 BXH. Vòng 5 đêm nay, Guimaraes đá sân nhà và bài test dành cho họ là Portimonense đội đang đứng áp chót BXH (17/18) và hiện cũng là 1 trong 2 CLB chưa biết đến chiến thắng kể từ đầu giải. Qua 4 vòng, Portimonense có kết quả hòa 2 và thua 2.

Chủ nhà được đánh giá ở mức -0.75 ở 90 phút sắp khai diễn. Trong quá khứ, Guimaraes từng có 8 trận tiếp đón Portimonense và 6 trong số đó chủ nhà là phía ca khúc khải hoàn. Tại sào huyệt của mình, Guimaraes cũng đang thể hiện hiệu suất khá tốt khi thắng 4/6 trận liên tiếp. Họ có cơ sở để hướng tới 3 điểm trước Portimonense.

Trong khi đó, Portimonense chỉ thắng đúng 1 lần trong 14 trận gần nhất tính tất cả các đấu trường. Trên sân khách, Portimonense đã thua 12 trong 17 trận đã đấu kể từ giữa tháng 11 năm ngoái. Chủ ổn định gặp khách tầm thường, một thắng lợi cho Guimaraes rõ ràng là kịch bản đáng chờ đợi nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Guimaraes

Nhận định hiệp 1 Guimaraes vs Portimonense

8 trận sân nhà tiếp Portimonense trước đây, thành tích hiệp 1 của Guimaraes là thắng 6, hòa 1, chỉ thua 1. Nếu chỉ xét các giải đấu chính thức, Guimaraes ấy cũng đang sở hữu mạch 12 trận sân nhà liên tiếp bất bại đồng thời sạch lưới 45 phút đầu. Về phần Portimonense, 20/21 chuyến làm khách mới đây CLB này bất khả thắng nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Guimaraes hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Guimaraes vs Portimonense

Chỉ 2 trong 9 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB xuất hiện kịch bản tổng bàn từ 3 trở lên. Cả 5 trận sân nhà mới đây Guimaraes tiếp đón Portimonense, số lưới rung chung cuộc đều không vượt quá mốc 2 (bình quân chỉ 1.4 bàn/trận). 7/9 trận sở hữu địa lợi vừa qua của Guimaraes không có nhiều hơn 2 pha lập công. Đừng chờ mưa gôn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Guimaraes vs Portimonense: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Guimaraes vs Portimonense 0h00 ngày 189 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Guimaraes vs Portimonense

Thành tích gần đây Guimaraes vs Portimonense

Nhận định Guimaraes vs Portimonense 0h00 ngày 189 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Guimaraes 
Nhận định Guimaraes vs Portimonense 0h00 ngày 189 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Portimonense

Đội hình dự kiến:

  • Guimaraes: Bruno Varela; Jorge Fernandes, Manu, Villanueva; Bruno Gaspar, Tiago Silva, Handel, Andre Andre, De Freitas; Andre Silva, Jota Silva
  • Portimonense: Vinicius Silvestre; Igor Formiga, Alemao, Filipe Relvas, Goncalo Costa; Carlinhos, Dener, Mauricio; Helio Varela, Carillo, Luan Campos

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X