Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente vs Arsenal Sarandi 7h00 ngày 30/10 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 29/10/2023 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs Arsenal Sarandi thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá chi tiết, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Independiente vs Arsenal Sarandi

Independiente vs Arsenal Sarandi
Independiente vs Arsenal Sarandi

Kết thúc giải VĐQG, 28 đội bóng ở Argentina sẽ tranh tài ở giải Copa de la Liga Profesional. Theo thể thức, 28 đội được chia thành hai bảng, mỗi bảng có 14 đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt. Kết thúc giai đoạn vòng bảng, 4 đội đứng đầu sẽ vào vòng tứ kết.

Independiente ở Primera đã thi đấu khá tệ khi chỉ xếp thứ 17 trong tổng số 28 đội, phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Bước sang giải đấu mới, dưới sự dẫn dắt của HLV Carlos Tevez, họ chơi tốt hơn khi đang đứng thứ 2 ở bảng A với 18 điểm sau 10 trận. Thất bại trước River Plate ở vòng đấu trước là trận thua duy nhất của họ ở Copa de la Liga Profesional. Dẫu vậy, họ vẫn chỉ hơn nhóm xuống hạng có 7 điểm nên vẫn phải cố gắng hơn nữa.

Trong khi đó, Arsenal Sarandi đã chính thức xuống hạng sau chuỗi thành tích kém cỏi kéo dài từ Primera đến bây giờ. Mục tiêu của họ sẽ là cố gắng vào đến vòng Playoff để có thể chia tay giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu. Hiện Sarandi đang có 11 điểm sau 10 trận ở giai đoạn này, bất bại ở 4 trận gần nhất (hòa 2, thua 2).

Nhận định về trận đấu này, Independiente đang thi đấu tốt trên sân nhà với thành tích thắng 3, hòa 1 trong 4 trận gần nhất. Trong khi đó, Arsenal Sarandi đã trải qua 15 liền không thắng trên sân khách (hòa 4, thua 11) nên sẽ khó có được kết quả tốt.

  • Lựa chọn: Independiente -1

Tổng bàn thắng trận Independiente vs Arsenal Sarandi

Independiente có hàng phòng ngự rất tốt khi giữ sạch lưới 4 trong 5 trận gần nhất. Tuy vậy, hàng công của họ lại không quá mạnh khi chỉ ghi 11 bàn sau 10 trận. Do đó, đa phần các trận đấu của họ không xuất hiện nhiều bàn thắng. Khả năng cao trận tới cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Independiente vs Arsenal Sarandi: 2 - 0

Thành tích đối đầu Independiente vs Arsenal Sarandi

Nhận định Independiente vs Arsenal Sarandi 07h00 ngày 3010 (VĐ Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente vs Arsenal Sarandi

Thành tích gần đây của Independiente vs Arsenal Sarandi

Nhận định Independiente vs Arsenal Sarandi 07h00 ngày 3010 (VĐ Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Independiente 
Nhận định Independiente vs Arsenal Sarandi 07h00 ngày 3010 (VĐ Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Arsenal Sarandi

Đội hình dự kiến Independiente vs Arsenal Sarandi

  • Independiente (4-4-2): Rodrigo Rey, Mauricio Isla, Christian Javier Báez, Joaquín Laso, Damián Pérez, Lucas González, Iván Marcone, Federico Mancuello, Braian Martínez, Alexis Canelo, Matías Giménez Rojas
  • Arsenal Sarandi ​​(4-1-4-1): Tomas Sultani, Christian Chimino, Néstor Breite­nbruch, Joaquin Pombo, Adrián Spörle, Gonzalo Muscia, Lautaro Guzmán, Braian Rivero, Emiliano Viveros, Juan Bautista Cejas, Flabian Londoño

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X