Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Cruz Azul 7h00 ngày 22/07 (Concacaf Leagues Cup 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Cruz Azul thuộc Concacaf Leagues Cup: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Cruz Azul

Miami vs Cruz Azul
Miami vs Cruz Azul

Inter Miami sẽ có trận đấu đầu tiên trong lịch sử của họ ở giải CONCACAF Leagues Cup, khi họ chạm trán Cruz Azul của Mexico vào lúc sáng thứ 7. Đây là một trận đấu được chờ đợi bởi nhiều người hâm mộ, khi họ sẽ được chứng kiến sự ra mắt của siêu sao Lionel Messi trong màu áo Inter Miami.

Messi đã chính thức ký hợp đồng với Inter Miami vào tháng 7 năm nay, sau khi rời khỏi PSG. El Pulga đã được ra mắt trước các cổ động viên và nhận được chiếc áo số 10 quen thuộc của anh. Bây giờ, Messi cần phải chứng tỏ khả năng của mình trên sân cỏ.

CONCACAF Leagues Cup là một giải đấu mới được tổ chức từ năm 2019, với sự tham gia của các câu lạc bộ từ MLS và Liga MX. Năm nay, giải đấu có sự góp mặt của tất cả 47 câu lạc bộ từ hai giải đấu này, và được tổ chức theo thể thức vòng bảng và vòng loại trực tiếp. Inter Miami và Cruz Azul nằm ở bảng J cùng với Atlanta United.

Inter Miami là một trong những câu lạc bộ mới nhất của MLS, chỉ mới ra mắt vào năm 2020. Đội bóng này được thành lập bởi David Beckham cùng với các nhà đầu tư khác. Inter Miami chưa có thành tích nổi bật ở MLS, khi chỉ vào được vòng play-off một lần vào năm 2020 và bị loại ngay từ vòng đầu.

Tuy nhiên, Inter Miami đã có những bước tiến quan trọng trong việc xây dựng đội hình và chiến thuật. Họ vừa bổ nhiệm Tata Martino, cựu thuyền trưởng Barca làm huấn luyện viên trưởng. Họ cũng đã chiêu mộ được nhiều cầu thủ chất lượng, như Sergio Busquets, Jordi Alba và đặc biệt Messi, người được coi là cầu thủ hay nhất thế giới.

Trong khi đó, Cruz Azul là một trong những câu lạc bộ lớn nhất của Mexico, với nhiều danh hiệu quốc nội và quốc tế. Họ đã giành được 9 chức vô địch Liga MX, 1 chức vô địch CONCACAF Champions League và 1 chức á quân FIFA Club World Cup. Họ cũng là đội bóng đầu tiên giành được CONCACAF Leagues Cup, khi đánh bại UANL ở chung kết năm 2019. Tuy vậy, Cruz Azul đang không có phong độ tốt ở Liga MX, khi trải qua 3 trận thua liên tiếp ở giải quốc nội.

Có thể thấy rằng trận đấu giữa Cruz Azul và Inter Miami sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và căng thẳng. Inter Miami rất muốn có được chiến thắng đầu tiên ở giải đấu này khi có Messi trong màu áo mới. Tuy vậy, họ sẽ không dễ dàng trình diễn một lối chơi thuyết phục khi mới tập hợp các ngôi sao. Trong khi đó, Cruz Azul với nhiều kinh nghiệm thi đấu cúp sẽ giành ít nhất 1 điểm.

  • Lựa chọn: Inter Miami -1/2

Tổng bàn thắng trận Inter Miami vs Cruz Azul

Với sự xuất hiện của Messi, chắc chắn Inter Miami sẽ không thi đấu phòng ngự chặt chẽ, ngoài chiến thắng thì mục tiêu chính của họ là mang lại cho khán giả trận cầu mãn nhãn. Vậy nên, khả năng cao sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng trong 90 phút tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Cruz Azul : 2 - 2

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Cruz Azul

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Inter Miami vs Cruz Azul

Nhận định Inter Miami vs Cruz Azul 7h00 ngày 2207 (Concacaf Leagues Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul
Inter Miami vs Cruz Azul (2)
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Cruz Azul

  • Inter Miami: Callender, McVey, Sailor, Kryvtsov, Negri, Stefanelli, Busquets, Fray, Messi, Campana & Martinez
  • Cruz Azul: Jurado, Rivero, Silva, Salcedo, Vazquez, Castano, Lira, Rotondi, Moises, Tabo, Lotti

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X