Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Justicia vs San Lorenzo 7h10 ngày 24/11 (Cúp QG Argentina 2023)

Thứ Năm 23/11/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Justicia vs San Lorenzo trận đấu bán kết Cúp quốc gia Argentina 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Justicia vs San Lorenzo

Justicia vs San Lorenzo
Justicia vs San Lorenzo

Justicia và San Lorenzo sẽ có cuộc chạm trán vào lúc sáng thứ 6 tuần này, tại sân Estadio Juan Carmelo Zerillo, trong khuôn khổ bán kết cúp quốc gia Argentina 2023. Hiện tại cả 2 đội đều đã hết cơ hội ở giải VĐQG nên đây là cơ hội để họ tìm kiếm danh hiệu.

Mùa giải 2023, Defensa y Justicia thi đấu không tốt trong giai đoạn cuối. Từ vị trí trong top đầu, họ đã rơi xuống hạng 8, chỉ có thể góp mặt ở giải đấu hạng 2 Nam Mỹ Copa Sudamericana thay vì Copa Libertadores. Còn ở cúp Quốc gia, Justicia đã gặp may khi toàn gặp các đội bóng hạng thấp nên dễ dàng tiến vào bán kết.

Trong khi đó, San Lorenzo đã thi đấu tốt ở giải Primera Division khi đứng thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, họ lại chơi khá tệ ở Copa de la Liga Profesional (giải đấu kết hợp với VĐQG nhằm xác định suất dự cúp châu lục) nên chỉ có thể hài lòng với suất dự Copa Sudamericana. Còn ở cúp Quốc gia, San Lorenzo đã vượt qua một số đối thủ tương đối mạnh để có thể góp mặt ở bán kết.

Xét về thành tích đối đầu, không đội nào tỏ ra nhỉnh hơn, mỗi bên đều giành chiến thắng 4 lần và có 2 lần chia điểm trong 10 trận gặp nhau gần nhất.

Justicia mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng họ không đạt phong độ tốt thời gian qua khi để thua đến 6/11 trận gần nhất, chỉ thắng 1 trong số đó. San Lorenzo thì chơi tốt hơn một chút, chỉ thua 2/12 trận qua, nhưng có đến 8 trận hòa trong số đó.

  • Lựa chọn: San Lorenzo -0

Tổng bàn thắng trận Justicia vs San Lorenzo

San Lorenzo có lối chơi vô cùng chắc chắn, dù ghi không nhiều bàn thắng nhưng bù lại để lọt lưới rất ít, điều đó dẫn đến đa số các trận của đội bóng này có rất ít bàn. Chỉ có 2 trong tổng số 20 trận gần nhất của họ là có nhiều hơn 2 pha lập công. Do đó, thật khó trông chờ trận tới có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Justicia vs San Lorenzo: 0 - 1

Thành tích đối đầu Justicia vs San Lorenzo

Nhận định Justicia vs San Lorenzo 7h10 ngày 2411 (Cúp QG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Justicia vs San Lorenzo

Thành tích gần đây của Justicia vs San Lorenzo

Nhận định Justicia vs San Lorenzo 7h10 ngày 2411 (Cúp QG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Justicia
Nhận định Justicia vs San Lorenzo 7h10 ngày 2411 (Cúp QG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội San Lorenzo

Đội hình dự kiến Justicia vs San Lorenzo

  • Justicia (4-2-3-1): Cristopher Fiermarín, Agustin Sant'Anna, Julián Malatini, Tomás Cardona, Alexis Soto, Julián López, Gonzalo Castellani, David Barbona, Rodrigo Bogarín, Gastón Togni, Lucas Pratto
  • San Lorenzo (5-4-1): Augusto Batalla, A. Giay, R. Pérez, G. Campi, G. Hernández, M. Braida, Agustín Hausch, Jalil Elias, Carlos Sánchez, Nahuel Barrios, Adam Bareiro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X