Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kalmar vs Sirius 0h00 ngày 9/4 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 07/04/2024 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Kalmar vs Sirius thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Kalmar vs Sirius

Kalmar vs Sirius
Kalmar vs Sirius

Allsvenskan Thụy Điển năm ngoái, Sirius về đích thứ 8 BXH với tổng điểm 42. Đây là 1 trong 2 mùa giải Sirius có vị trí chung cuộc tốt nhất, chỉ sau năm 2017 (thứ 7). Trận ra quân mùa này của thầy trò Christer Mattiasson là thắng lợi thuyết phục 3-0 trên sân nhà trước Halmstads. Tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Sirius đã bất bại liền 10 trận ở giải VĐQG.

Bài test tiếp theo của Sirius là 90 phút làm khách trước Kalmar, đội đã thua 1-3 trước Hammarby ở vòng khai mạc. Trong giai đoạn tiền mùa giải này, hai CLB đã gặp nhau ở trận giao hữu vào đầu tháng Ba và Kalmar thắng 1-0. Tới đây cũng cần lưu ý, Sirius chưa từng thắng tại sào huyệt Kalmar kể từ năm 2020 (6 trận liên tiếp).

Chủ nhà Kalmar được đánh giá nhỉnh hơn một chút ở cặp đấu này (-0.25). Tuy nhiên, Kalmar đang không có hiệu suất đủ tốt tại sào huyệt của mình, thể hiện qua việc chỉ thắng được 2 trong 6 trận gần nhất. Trở lại với Sirius, CLB này đang sở hữu mạch hòa-thắng ở 5 trận làm khách liên tiếp. Khách sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Sirius

Nhận định hiệp 1 Kalmar vs Sirius

4/5 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội có bàn hiệp 1. Trong 6 trận sân nhà mới nhất của Kalmar, 5 lần xuất hiện lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Với Sirius, 8/9 trận vừa qua của đội bóng này cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công thuộc 45 phút đầu. Cặp đấu Kalmar vs Sirius, tin rằng, sẽ tưng bừng bàn thắng sớm.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kalmar vs Sirius

6 trận sân nhà gần nhất của Kalmar thì 5 lần có kết quả chung cuộc từ 3 bàn trở lên. Về phía Sirius, 8 chuyến làm khách mới đây CLB này cũng đạt hiệu suất “nổ” hơn 2.1 bàn mỗi 90 phút. Hai cuộc đụng độ giữa họ tại giải VĐQG Thụy Điển mùa trước, 1 trận có 4 bàn và trận còn lại cũng chứng kiến 3 pha lập công. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn trận này.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Kalmar vs Sirius: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kalmar vs Sirius 0h00 ngày 94 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích đối đầu giữa Kalmar vs Sirius

Thành tích gần đây Kalmar vs Sirius

Nhận định Kalmar vs Sirius 0h00 ngày 94 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của đội Kalmar
Nhận định Kalmar vs Sirius 0h00 ngày 94 (VĐQG Thụy Điển) 3
Thành tích gần đây của đội Sirius

Đội hình dự kiến:

  • Kalmar: Brolin, Motaraghebjafarpour, Jansson, Saetra, Sjoestedt, Hallberg, Gojani, Magashy, Ring, Skrabb, Trenskov
  • Sirius: Nilsson, Persson, Castegren, Carlsson, Widgren, Stensson, Walta, Milleskog, Heier, Persson, Salech

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X