Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Libertad vs Fortaleza 5h00 ngày 2/8 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 01/08/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Libertad vs Fortaleza giải Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Libertad vs Fortaleza

Libertad vs Fortaleza (1)
Libertad vs Fortaleza

Trận đấu giữa Libertad và Fortaleza là một trong những cặp đấu đáng chú ý của vòng 1/16 giải Copa Sudamericana 2023. Cả hai đội đều có những màn thể hiện thuyết phục ở giai đoạn trước và có thể tạo ra một cuộc đối đầu kịch tính và cân bằng.

Libertad là một trong những đội bóng mạnh nhất của Paraguay, đã vô địch giải quốc nội 23 lần và nhiều lần tham dự Libertadores nhưng chưa được nếm vinh quang. Đội bóng này đã có một chiến dịch khá thành công ở vòng bảng và vòng play-off của giải đấu năm nay, khi vượt qua được đối thủ mạnh Club Atletico Tigre của Argentina với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Libertad cũng đang có phong độ tốt ở giải quốc nội, khi thắng 3 trận gần đây nhất.

Fortaleza là đại diện của Brazil, một cường quốc bóng đá thế giới. Tuy vậy, họ không có thành tích gì nổi trội ở giải quốc nội. Đội bóng này cũng đã vượt qua vòng bảng với thành tích 5 chiến thắng và 1 thua, đoạt ngôi đầu bảng. Hiện tại, Fortaleza không có phong độ tốt ở giải quốc nội khi thua 3 trong 4 trận gần đây.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Libertad có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu cấp độ châu lục hơn lẫn có lợi thế sân nhà. Ngoài ra, họ còn có phong độ cao hơn hẳn đối thủ. Do đó, đại diện Chile sẽ giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Libertad -1/4

Tổng bàn thắng trận Libertad vs Fortaleza

Fortaleza có lối chơi tương đối chắc chắn ở giải quốc nội, họ ghi không nhiều bàn thắng nhưng cũng hạn chế tốt số bàn thua nhận vào. 14 trận gần đây của họ ở Serie A thì có đến 10 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Vậy nên, khả năng cao trận tới Fortaleza sẽ chủ động phòng ngự nhằm kiếm về 1 kết quả hòa hoặc thua không quá đậm.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Libertad vs Fortaleza: 1 - 0.

Thành tích đối đầu Libertad vs Fortaleza

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Libertad vs Fortaleza

Nhận định Libertad vs Fortaleza 5h00 ngày 0208 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Libertad
Nhận định Libertad vs Fortaleza 5h00 ngày 0208 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Fortaleza

Đội hình dự kiến Libertad vs Fortaleza

  • Libertad (4-4-2): Martín Silva, Iván Ramírez, Luis Cardozo, Nestor Gimenez, Camilo Mayada, Antonio Bareiro, Rubén Lezcano, Cristian Riveros, William Mendieta, Roque Santa Cruz, Enso González
  • Fortaleza (4-2-3-1): João Ricardo, Dudu, Marcelo Benevenuto, Titi, Bruno Pacheco, Lucas Sasha, Caio Alexandre, Marinho, Tomás Pochettino, Calebe, Thiago Galhardo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X