Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs LA Galaxy 7h30 ngày 8/10 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs LA Galaxy thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Minnesota vs LA Galaxy

Minnesota vs LA Galaxy
Minnesota vs LA Galaxy

Sau 31 trận, LA Galaxy mới chỉ giành được 35 điểm và hiện đứng áp chót bảng đấu miền Tây. LA Galaxy đang kém vị trí thứ 9 BXH Dallas 6 điểm, tức về lý thuyết họ còn cơ hội để tranh vé play-off dự MLS Cup. Nhưng thực tế, đây là thách thức siêu to khổng lồ, đặc biệt là khi chúng ta nhìn vào phong độ kém cỏi của LA Galaxy trong vòng 1 tháng qua.

Từ đầu tháng Chín, LA Galaxy đá cả thảy 7 trận MLS, chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, “ăn” vỏn vẹn 7/21 điểm có thể. Áp hiệu suất 1 điểm/trận đó vào mục tiêu phải giành 9 điểm 3 vòng cuối mới có hi vọng Top 9 là đủ để hiện cái thế rất khó của LA Galaxy. Vòng đấu sáng mai, LA Galaxy ấy sẽ phải thi đấu sân khách, đụng Minnesota- đội đứng ngay trên họ.

Phong độ của Minnesota thực ra còn tệ hơn cả LA Galaxy. Bởi 7 trận gần nhất LA Galaxy còn thắng được 1 trong khi với cùng quỹ trận Minnesota chỉ hòa (3) và thua (4). Thậm chí 9 trận sân nhà mới đây, Minnesota có tới 8 lần mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu. Chủ nhà được đánh giá cao hơn (-0.5) nhưng xem ra, kết quả hòa là kịch bản dễ xảy ra nhất cặp đấu này.

  • Lựa chọn: LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 Minnesota vs LA Galaxy

7 chuyến làm khách tại Minnesota trước đây, LA Galaxy chỉ thua hiệp 1 đúng một lần. Một thống kê đáng chú ý cho biết: 8/9 trận sân nhà gần nhất Minnesota bất khả thắng 45 phút đầu. Cả chủ và khách đều đang thể hiện phong độ tầm thường, nhưng với việc LA Galaxy đươc-chấp-bàn, họ vẫn là lựa chọn an toàn hơn ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: LA Galaxy hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Minnesota vs LA Galaxy

6 vòng đấu MLS vừa qua của LA Galaxy đều là những bữa tiệc bàn thắng, với tổng cộng 32 pha lập công. 6 chuyến làm khách mới nhất của CLB này cũng chứng kiến trung bình 5 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Về phía Minnesota, 4 trận gần đây của họ thì có tới 17 bàn thắng được ghi. Không có gì phải hoài nghi về khả năng “mưa bàn” trận này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Minnesota vs LA Galaxy: 3-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Minnesota vs LA Galaxy 7h30 ngày 0810 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Minnesota vs LA Galaxy

Thành tích gần đây Minnesota vs LA Galaxy

Nhận định Minnesota vs LA Galaxy 7h30 ngày 0810 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Minnesota 
Nhận định Minnesota vs LA Galaxy 7h30 ngày 0810 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy

Đội hình dự kiến:

  • Minnesota: St.Clair; Taylor, Boxall, Tapias, Bristow; Trapp, Arriaga; Dotson, Reynoso, Hlongwane; Pukki
  • LA Galaxy: Bond; Aude, Alfaro, Yoshida, Leerdam; Rosell, Cerrillo; Boyd, Costa, Fagundez; Sharp

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X