Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Molde vs Legia Warszawa 0h45 ngày 16/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs Legia Warszawa thuộc Cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Molde vs Legia Warszawa

Molde vs Legia Warszawa
Molde vs Legia Warszawa

Molde khép lại năm 2023 với chiến thắng trước Bodo Glimt ở trận chung kết Cúp QG. Tuy nhiên, ở lượt hạ màn vòng bảng Europa League CLB này thua Leverkusen 1-5, kết quả khiến họ chỉ xếp thứ 3 bảng đấu - xuống chơi Conference League. Đối thủ của Molde ở vòng play-off là đại diện Ba Lan Legia Warszawa.

Đội bóng của Erling Moe có ưu thế địa lợi ở trận lượt đi đêm mai. Tuy nhiên, với việc giải VĐQG Na Uy đã khép lại và phải đến tháng 4 năm nay mới chính thức khởi tranh mùa bóng mới, thực tiễn thi đấu và điểm rơi phong độ đang là vấn đề lớn đối với Molde. Chuẩn bị cho trận đấu này, Molde đã tham dự Cúp Giao hữu Atlantic và thành tích khá tốt khi thắng 2/3 trận.

Trong quá khứ Molde và Legia Warszawa đã từng gặp nhau ở 2 lượt vòng loại đấu trường Champions League mùa 2013/14. Kết quả cả 2 trận này đều là hòa (0-0, 1-1) nhưng đội bóng Ba Lan đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Với Legia Warszawa, đoàn quân của Kosta Runjaic đã tích cực tham gia các trận giao hữu trong suốt tháng 1 với thành tích thắng 3 và hòa. Trận đầu tiên giai đoạn lượt về VĐQG Ba Lan, Legia Warszawa cũng giành chiến thắng 1-0 trên sân Ruch Chorzow.

Tuy nhiên, phong độ sân khách ở Cúp châu Âu của Legia Warszawa là rất tệ khi thua 13/15 trận gần nhất. Họ cũng chỉ có 1 chiến thắng trong 6 chuyến làm khách đến Na Uy. Molde sở hữu mức -1/4 và với những dữ kiện nêu trên, chủ nhà sẽ làm hài lòng giới mộ điệu.

  • Lựa chọn: Molde

Nhận định hiệp 1 Molde vs Legia Warszawa

12 trận sân nhà liên tiếp của Molde, bàn thắng LUÔN xuất hiện từ hiệp 1. Tổng cộng lên tới 25 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Với Legia Warszawa, 5 trận gần nhất của họ ở đấu trường Conference League cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công ở 45 phút đầu tiên. Khả năng cặp đấu này CÓ BÀN hiệp 1 vì thế là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Molde vs Legia Warszawa

17, đó là số bàn thắng được ghi trong 4 trận mới nhất của Molde. Tức bình quân hơn 4.2 bàn mỗi 90 phút. Tại sào huyệt của mình, Molde cũng đang có mạch 12 trận liên tiếp “nổ súng”, cả thảy 30 pha lập công. Trong khi đó, Legia Warszawa cũng có tới 11 lần phá lưới đối phương trọng 5 trận đã đấu kể từ đầu năm 2024.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Molde vs Legia Warszawa: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Molde vs Legia Warszawa 0h45 ngày 162 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Molde vs Legia Warszawa

Thành tích gần đây Molde vs Legia Warszawa

Nhận định Molde vs Legia Warszawa 0h45 ngày 162 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Molde
Nhận định Molde vs Legia Warszawa 0h45 ngày 162 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Legia Warszawa

Đội hình dự kiến:

  • Molde: Petersen; Haugan, Oyvann, Bjørnbak; Linnes, Eriksen, Kaasa, Møller Dæhli, Haugen; Gulbrandsen, Eikrem
  • Legia Warsaw: Tobiasz; Pankov, Kapuadi, Yuri Ribiero; Wszolek, Augustyniak, Elitim, Kun; Josue, Pekhart, Gual

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X