Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs NY Red Bulls 5h00 ngày 26/2 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 25/02/2024 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs NY Red Bulls thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs NY Red Bulls

Nashville vs NY Red Bulls
Nashville vs NY Red Bulls

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong phong cách chơi của Nashville mùa trước là thiên về phòng ngự. Đoàn quân của HLV Gary Smith kết thúc MLS năm ngoái với tư cách là hàng thủ tốt nhất giải với chỉ 32 bàn thua.

Vấn đề là, dù Nashville có hiệu quả phòng ngự tốt như thế nào nhưng họ khó có thể tiến xa nếu chỉ sở hữu một hàng công tầm thường. Với 39 lập công, Nashville là đội ghi bàn kém nhất trong số các CLB dự vòng play-off tranh MLS Cup 2023.

Đội bóng của Gary Smith cũng bị loại ngay từ vòng knock-out đầu tiên sau lượt đi-về thua trắng Orlando City với tổng tỉ số 0-2. Rõ ràng, để cải thiện thành tích tại MLS 2024, Nashville cần phải có sự cải thiện lớn ở bài vở và chất lượng tấn công.

Vòng khai mạc mùa này, Nashville tiếp NY Red Bulls. Đây là đối thủ mà Nashville chỉ ghi được 1 bàn trong 4 cuộc đụng độ kể từ khi họ góp mặt tại MLS. Hai mùa gần nhất, Nashville đều thắng trận ra quân và đó là cơ sở để thầy trò Smith hướng tới kết quả tốt nhất.

Với NY Red Bulls, CLB này sẽ bắt đầu chiến dịch MLS 2024 với một HLV mới: ông Sandro Schwarz, từng làm trợ lý cho Jurgen Klopp trong những năm đầu sự nghiệp của chiến lược gia lừng danh người Đức tại Mainz.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, NY Red Bulls đã đưa về Emil Forsberg, tiền vệ sáng tạo người Thụy Điển từng nhiều năm chinh chiến trong màu áo Leipzig. Bên cạnh đó là các cầu thủ trẻ giàu tiềm năng như Dennis Gjengaar hay Noah Eile.

Trong 4 lần chạm trán Nashville trước đây, NY Red Bulls chưa từng thua, thắng 2 và hòa 2, chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. 3 trong 4 chuyến làm khách cuối cùng mùa trước, NY Red Bulls cũng ca khúc khải hoàn. Đại diện New York khả năng cao sẽ có trận ra quân như ý!

  • Lựa chọn: NY Red Bulls

Nhận định hiệp 1 Nashville vs NY Red Bulls

9 trận sân nhà vừa qua, Nashville chỉ có duy nhất 1 lần giành phần thắng hiệp 1. Cả 4 cuộc chạm trán trong quá khứ với NY Red Bulls, Nashville cũng luôn từ hòa tới thua khi khép lại 45 phút đầu tiên. Về phần NY Red Bulls, họ bất bại trước giờ nghỉ giải lao 10/11 vòng đấu MLS gần đây nhất. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: NY Red Bulls hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nashville vs NY Red Bulls

Xét riêng giải Nhà nghề Mỹ thì 9/11 trận gần nhất của Nashville không vượt mốc 3 bàn. 7/8 trận sân nhà liên tiếp CLB này cũng không thủng lưới quá 1 mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, NY Red Bulls cũng chỉ ghi được 4 bàn từ 4 trận đối đầu với Nashville trong quá khứ. Đừng nên kỳ vọng “mưa gôn” sẽ xuất hiện ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs NY Red Bulls: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs NY Red Bulls 5h00 ngày 262 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs NY Red Bulls

Thành tích gần đây Nashville vs NY Red Bulls

Nhận định Nashville vs NY Red Bulls 5h00 ngày 262 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Nashville
Nhận định Nashville vs NY Red Bulls 5h00 ngày 262 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội NY Red Bulls

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis; Moore, Zimmerman, Maher, Lovitz; Davis, Godoy; Boyd, Surridge, Shaffelberg; Mukhtar
  • NY Red Bulls: Coronel; Duncan, S. Nealis, Reyes, Tolklin; Morgan, Edelman, Amaya, Forsberg; Vanzeir, Manoel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X