Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Northcote City vs Adelaide United 16h30 ngày 14/08 (Cúp QG Australia 2023)

Chủ Nhật 13/08/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Northcote City vs Adelaide United thuộc Cúp quốc gia Australia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Northcote City vs Adelaide United

Northcote City vs Adelaide United
Northcote City vs Adelaide United

Trận đấu giữa Northcote City và Adelaide United trong khuôn khổ vòng 32 đội cúp quốc gia Australia sẽ diễn ra vào lúc chiều thứ 2 tại sân John Cain Memorial Park. Đây là một trận đấu được mong đợi bởi sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội.

Northcote City là một câu lạc bộ thuộc giải NPL Victoria 2, hạng ba của bóng đá Úc. Họ chỉ thuộc đội hạng trung khi đang xếp thứ 7 trong tổng số 14 đội. Tuy vậy, phong độ của Northcote City ở thời điểm hiện tại là khá tốt khi thắng 4, hòa 2, chỉ nhận 1 thất bại ở 7 trận gần nhất.

Adelaide United là một trong những đội bóng hàng đầu của bóng đá Úc, thi đấu tại giải A-League, hạng nhất quốc gia. Đội bóng này đã có một mùa giải thành công khi đứng thứ 3 ở vòng loại và lọt vào đến vòng bán kết của giai đoạn tranh chấp chức vô địch.

Trên giấy tờ, Adelaide United là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn so với Northcote City, không chỉ về mặt chuyên môn mà còn về kinh nghiệm và danh tiếng. Ngoài ra, đội khách cũng rất ‘máu’ ở giải đấu cúp Quốc gia khi có 3 lần vô địch thời gian qua, ở các năm 2015, 2019 và 2020. Mùa trước thì họ vào được tứ kết. Tuy nhiên Northcote City có ưu điểm là vẫn đang thi đấu còn Adelaide United vẫn chưa bắt đầu mùa giải mới nên sẽ gặp phải sức ì, khó đạt phong độ cao.

  • Lựa chọn: Northcote City +2 1/4

Tổng bàn thắng trận Northcote City vs Adelaide United

Northcote City đã phòng ngự rất tốt trên sân nhà ở thời gian qua, chỉ để lọt lưới 1 bàn trong 4 trận gần nhất. Chính vì thế mà Adelaide United sẽ khó tạo ra nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Northcote City vs Adelaide United: 0 - 2

Thành tích đối đầu Northcote City vs Adelaide United

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Northcote City vs Adelaide United

Nhận định Northcote City vs Adelaide United 16h30 ngày 1408 (Cúp QG Australia 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Northcote City
Nhận định Northcote City vs Adelaide United 16h30 ngày 1408 (Cúp QG Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Adelaide United

Đội hình dự kiến Northcote City vs Adelaide United

  • Northcote City: Theodoridis-Petropoulos, James Papadimitriou, Luke Pilkington, Kristian Konstantinidis và Adrian Del Monaco, Oscar Herrera, Jonathan Voulgaris, Liam Cannell, Nick Tzoulis, Ricardo Schutte, Harry Cakarun.
  • Adelaide United: James Delianov, Ryan Strain, Jordan Elsey, Michael Jakobsen Noah Smith, Iván Marcone, Stefan Mauk và Matías Sarrafiore, Ben Halloran, Tomi Juric, Craig Goodwin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X