Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakleigh Cannons vs Altona Magic 15h00 ngày 11/3 (VĐ bang Victoria 2024)

Chủ Nhật 10/03/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakleigh Cannons vs Altona Magic thuộc giải vô địch bang Victoria (Australia) 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs Altona Magic

Oakleigh Cannons vs Altona Magic
Oakleigh Cannons vs Altona Magic

Vì những lý do khách quan, trận đấu giữa Oakleigh Cannons và Dandenong Thunder đã bị tạm dừng khi lợi thế đang nghiêng về đoàn quân của HLV Chris Taylor (dẫn 2-0 trong hiệp 1). Tuy nhiên đó không phải vấn đề quá lớn bởi đi qua những vòng đấu đầu tiên của chiến dịch 2024, đội chủ sân Jack Edwards Reserve vẫn đang duy trì được phong độ của kẻ thách thức danh hiệu.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Oakleigh Cannons cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH và góp mặt ở vòng Playoff. Sau khi hủy diệt chính Altona Magic 5 bàn không gỡ ở tứ kết, các học trò ông Taylor chỉ dừng bước ở bán kết trước Á quân South Melbourne. Tính đến lúc này, Oakleigh Cannons cũng chưa thua ở chiến dịch 2024 với 1 chiến thắng cùng 2 trận hòa trên sân khách trước các đối thủ mạnh là Heidelberg Utd và Dandenong City. Tại VĐ bang Victoria, thầy trò ông Taylor bất bại ở 12 trận sân nhà gần nhất (thắng 10).

Ngược dòng đánh bại Green Gully trên sân khách, Altona Magic đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Thế nhưng nên nhớ trước đó đoàn quân của HLV Goran Lozanovski đã bắt đầu chiến dịch 2024 bằng… 3 trận thua. Tính rộng hơn thì đội bóng này để thua ở 6/8 trận gần nhất.

Cũng góp mặt ở vòng Playoff trong mùa giải 2023 nhưng như đã nói, Altona Magic để thua 0-5 trước Oaklaeigh Cannons ở tứ kết. Thực tế thì khoảng cách của các vị khách so với vị trí thứ 3 của đội chủ nhà trong mùa giải năm ngoái là khá lớn (thầy trò ông Lozanovski chỉ có 41 điểm trong khi số điểm của đội chủ nhà là 58).

Nhìn vào thống kê đối đầu gần đây, cũng có thể nói Altona Magic là đối thủ ưa thích dành cho Oakleigh Cannons. Cụ thể trong 10 lần gặp nhau gần nhất, đoàn quân của HLV Chris Taylor có 8 chiến thắng (thua 2). Nắm trong tay mọi lợi thế, đây là vòng đấu mà đội chủ sân Jack Edwards Reserve sẽ có 3 điểm dễ dàng.

  • Lựa chọn: Oakleigh Cannons

Nhận định tổng bàn thắng Oakleigh Cannons vs Altona Magic

Thói quen bùng nổ trên sân nhà vẫn được hàng công của Oakleigh Cannons duy trì từ mùa giải năm ngoái tới nay. Trong trận đấu bị gián đoạn giữa chừng trước Dandenong Thunder, đội chủ nhà cũng có 2 bàn thắng trước giờ nghỉ. 3 trận sân nhà gần nhất, các học trò ông Taylor có 13 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Tromg khi đó ở phía đối diện, Altona Magic để thủng lưới 14 lần trong 4 trận sân khách gần nhất. Những thống kê này là đủ để tin vào kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Oakleigh Cannons 4-1 Altona Magic

Thành tích đối đầu

Nhận định Oakleigh Cannons vs Altona Magic 15h00 ngày 113 (Vô địch bang Victoria 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Oakleigh Cannons vs Altona Magic

Thành tích gần đây Oakleigh Cannons vs Altona Magic

Nhận định Oakleigh Cannons vs Altona Magic 15h00 ngày 113 (Vô địch bang Victoria 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Oakleigh Cannons
Nhận định Oakleigh Cannons vs Altona Magic 15h00 ngày 113 (Vô địch bang Victoria 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Altona Magic

 

Đội hình dự kiến:

  • Oakleigh Cannons (4-2-3-1): Nick Feely; Emlyn Wellsmore, Jacob Eliopoulos, Brodie Boyce, Connor Hampson; Cameron McGilp, Oliver Kubilay; Stefan Valentini, Moonib Adus, Joe Guest; Alex Salmon.
  • Altona Magic (4-2-3-1): Hayden Browne; Jordan Dellidis, Nedim Skenderevic, John Stojcevski, Mohammed El Hawli; Stephen Lawless, Saad Moukachar; Jawad Rezai, Darcy Anastovski, Nuh Sehavdic; Bul Juach

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X