Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Osnabruck vs Elversberg 18h30 ngày 3/9 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osnabruck vs Elversberg thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Elversberg

Osnabruck vs Elversberg
Osnabruck vs Elversberg

Osnabruck và Elversberg là 2 tân binh của Giải Hạng 2 Đức mùa này. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, chỗ của họ là… cùng nhau đội sổ BXH. Cả 2 CLB đều chỉ có 4 điểm qua 4 trận bất thắng, hòa 1 và thua 3. Elversberg, với “tư cách” là hàng thủ tệ nhất giải (12 lần thủng lưới, hiệu số bàn âm 7) đang xếp cuối cùng BXH.

Trận đấu giữa 2 đội tại sân nhà của Osnabruck tối mai sẽ là 90 phút quyết định xem cái tên sẽ tìm thấy cho mình “con đường sáng” trên hành trình trụ hạng. Một chiến thắng vào lúc này, trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, chắc chắn sẽ giúp 1 trong 2 đội cải thiện đáng kể vị trí và có thêm niềm tin trong cuộc đua chạy trốn tử thần.

Osnabruck, được chơi sân nhà, đương nhiên xếp trên cơ trận này (-0.25). Tại giải Hạng 3 Đức mùa trước, Osnabruck cũng tận dụng tốt ưu thế địa lợi để hạ Elversberg với tỉ số 1-0. Một thống kê quan trọng khác cho biết, Osnabruck từ hòa tới thắng 9/10 trận sân nhà mới nhất mà họ tiếp đối thủ dưới cơ. 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Osnabruck

Nhận định hiệp 1 Osnabruck vs Elversberg

Osnabruck không phải là đội có hiệu suất hiệp 1 đáng tin cậy. Ví dụ như 12 trận sân nhà gần đây, CLB này có tới… 11 lần không thắng 45 phút đầu. Toàn bộ 4 cuộc đụng độ với Elversberg trước đây, Osnabruck cũng từ hòa tới thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Khách hiệp 1, vì thế, là lựa chọn an toàn hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Elversberg hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Osnabruck vs Elversberg

9/11 trận sân khách tính từ cuối tháng Tư của Elversberg, tổng bàn mỗi 90 phút là chạm hoặc vượt mốc 3. Trong 6 trận sân nhà chính thức gần đây của Osnabruck, 5 lần có từ 3 tình huống lưới rung chung cuộc trở lên. Tất nhiên, chúng ta cũng không nên bỏ qua 1 chi tiết, đây là trạn chiến giữa 2 hàng thủ kém nhất giải nên khả năng có nhiều bàn là rất cao!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Osnabruck vs Elversberg: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Osnabruck vs Elversberg 18h30 ngày 39 Hạng 2 Đức 1
Thành tích đối đầu giữa Osnabruck vs Elversberg

Thành tích gần đây

Nhận định Osnabruck vs Elversberg 18h30 ngày 39 Hạng 2 Đức 2
Thành tích gần đây của Osnabruck
Nhận định Osnabruck vs Elversberg 18h30 ngày 39 Hạng 2 Đức 3
Thành tích gần đây của Elversberg

Đội hình dự kiến

  • Osnabruck: Grill, Ajdini, Gyambi, Wiemann, Kleinhansl, Kunze, Thalhammer, Tesche, Conteh, Wriedt, Engelhardt
  • Elversberg: Kristol, Pinckert, Sickinger, Jakel, Neubauer, Feil, Sahin, Jacobsen, Rochelt, Faghir, Schnellbacher

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X