Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pachuca vs Tigres 8h00 ngày 08/10 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Tigres thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Tigres

Pachuca vs Tigres
Pachuca vs Tigres

Tầm này năm ngoái, Pachuca đang trên hành trình trở thành nhà vô địch Apertura Mexico 2022/23. Nhưng hiện tại là một kịch bản hoàn toàn khác với CLB này, thậm chí là trái ngược. Sau 11 vòng đấu tại Apertura mùa này, Pachuca mới chỉ thu về đúng… 11 điểm, đứng thứ 4 từ dưới lên ở BXH và cách Top 6 (đủ điều kiện có suất vào thẳng VCK) 4 điểm.

Tưởng chừng thắng lợi 3-2 trước Laguna giữa tháng Chín là điểm khởi đầu cho hành trình hồi sinh cho Pachuca, nhưng thực tế lại không phải như vậy. Bởi 3 vòng đấu gần đây nhất, CLB này chỉ hòa (2) hoặc bại (2). Vòng 12 sáng mai, Pachuca sẽ tiếp đối thủ mạnh Tigres- đội đang đứng thứ 2 BXH. Và đây rõ ràng là bài test khó cho CLB chủ sân Hidalgo.

Trận đấu được áp mức 0:0. Tới đây cần biết, 2 cuộc đụng độ mùa trước Pachuca toàn bại trước Tigres. Hiệu suất sân nhà tầm thường của Pachuca (chỉ thắng châu Á 3/14 trận) khi đặt bên cạnh mạch bất bại 4 vòng đấu vừa qua của Tigres đúng là rất khác biệt. Một chiến thắng cho “Những chú hổ” Tigres vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Tigres

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs Tigres

13 trận sân nhà mới đây, Pachuca chỉ có 3 lần giành phần thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. 6/8 trận gần nhất tiếp Tigres, Pachuca từ hòa tới thua hiệp 1. Phía bên kia sân, Tigres thậm chí bất bại 45 phút đầu ở 7/8 chuyến làm khách liên tiếp kể từ tháng Bảy. Đó là cơ sở để tin rằng đội khách sẽ có kết quả tốt ở nửa đầu trận đấu này!

  • Lựa chọn: Tigres hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pachuca vs Tigres

11 bàn thắng đã xuất hiện trong 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB. 5 vòng đấu vừa qua của Pachuca cũng chứng kiến trung bình 3.2 pha lập công mỗi 90 phút. Về phần Tigres, 6 trận chính thức mới đây CLB này có tới 5 lần “nổ” từ 2 bàn trở lên. Đủ dữ kiện chắc chắn để đặt niềm tin vào kịch bản +3 bàn khi Pachuca chạm trán Tigres.

Dự đoán kết quả

Pachuca vs Tigres: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pachuca vs Tigres 8h00 ngày 0810 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Pachuca vs Tigres

Thành tích gần đây Pachuca vs Tigres

Nhận định Pachuca vs Tigres 8h00 ngày 0810 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Pachuca 
Nhận định Pachuca vs Tigres 8h00 ngày 0810 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Tigres

Đội hình dự kiến:

  • Pachuca: Ustari, Alvarez, Castillo, Cabral, Isais, Sanchez, Chavez, Hurtado, Lopez, Hernandez, De la Rosa
  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X