Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs Borneo 15h00 ngày 03/07 (VĐQG Indonesia 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs Borneo thuộc giải VĐQG Indonesia: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs Borneo

Persik Kediri vs Borneo
Persik Kediri vs Borneo

Thành tích của Persik trong hai mùa giải vừa qua là khá ấn tượng. Từ một đội chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là trụ hạng, họ đã trở thành một vật cản vô cùng đáng ngại. Cuối mùa giải năm ngoái, Persik tạo nên cú nước rút ngoạn mục với 9 trận thắng liên tiếp để thoát khỏi nhóm cuối bảng và cán đích với vị trí thứ 11 chung cuộc. Tuy vậy, Persik Kediri lại không có quá trình chuẩn bị tốt cho mùa giải mới khi thua Dewa United, Madura United và bị PSM Makassar cầm hòa ở các trận giao hữu.

Về phía Borneo FC, mùa giải năm ngoái họ được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, do thi đấu không tốt trên sân khách (chỉ thắng 4/17 trận) nên đội bóng này chỉ có thể cán đích ở vị trí 4 chung cuộc. Để chuẩn bị cho mùa giải, Borneo đã thi đấu 3 trận giao hữu với Bhayangkara FC, PSS Sleman, Persijap Jepara và chiến thắng cả 3.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy đội khách Borneo được đánh giá cao hơn nhờ chiều sâu đội hình. Ta nên đặt niềm tin vào họ.

  • Lựa chọn: Borneo -0

Tổng bàn thắng trận Persik Kediri vs Borneo

Cả hai đội ở trận này đều gặp một số mất mát về mặt lực lượng. Persik Kediri không có Pedro Paula còn Borneo không có sự phục vụ của Rizky Dwi Febrianto, 2 cầu thủ khác là Iksan Nul Zikrak và Jelle Goselink cũng bị nghi ngờ khả năng ra sân. Vì thế, chất lượng trận đấu sẽ bị giảm sút, khó có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Persik Kediri vs Borneo: 0 - 1

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Borneo

Nhận định Persik Kediri vs Borneo 15h00 ngày 0307 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Persik Kediri vs Borneo

Thành tích gần đây của Persik Kediri vs Borneo

Nhận định Persik Kediri vs Borneo 15h00 ngày 0307 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Persik Kediri
Nhận định Persik Kediri vs Borneo 15h00 ngày 0307 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Borneo

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs Borneo

  • Persik Kediri (4-2-3-1): Kurniawan Kartika Ajie; Simen Lyngbø, Anderson Nascimento, Hamra Hehanusa, Yusuf Meilana; Adi Eko Jayanto, Arthur Irawan; Bayu Otto, Renan Silva, Ferinando Pahabol; Flavio Silva.
  • Borneo (4-3-3): Nadeo Argawinata; Fajar Faturrahman, Léo Lelis, Silvério, Abdul Rachman; Hendro Siswanto, Kei Hirose, Stefano Lilipaly; Terens Puhiri, Win Naing Tun, Matheus Pato.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X