Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Platense vs Newells Old Boys 7h15 ngày 31/10 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 30/10/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Newells Old Boys thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Platense vs Newells Old Boys

Platense vs Newells Old Boys
Platense vs Newells Old Boys

Vị trí thứ 4 bảng B sau 10 trận của Platense là thành tích rất đáng khen đối với CLB này. Với 15 điểm, Platense thực ra cũng chỉ kém số 1 bảng đấu (Belgrano) đúng 3 điểm mà thôi. Nếu thắng Newells Old Boys ở 90 phút sân nhà sáng mai, Platense chắc chắn sẽ có bước tiến trên BXH. Đừng quên, Top 4 là đủ điều kiện dự VCK tranh chức vô địch.

Trận này, hai đội đang được xếp ngang cơ (0:0). Thực tế đó cũng dễ hiểu thôi vì so với Platense thì thương hiệu và bề dày truyền thống của Newells Old Boys là hoàn toàn vượt trội. Chưa kể, 4 cuộc đối đầu trực tiếp trước đây giữa 2 đội Platense cũng chưa từng giành thắng lợi trước Newells Old Boys khi thua 2 và hòa 2.

Tuy nhiên, quá khứ và hiện tại không phải là một. Hiện tại chỉ ra rằng, Platense đang là CLB có hiệu suất tốt nhất giải đấu với 5 trận liền mang về niềm vui cho giới mộ điệu, trong khi Newells Old Boys thì không thể thắng ở 7/9 trận gần nhất. Với những dữ kiện đó, có nhiều niềm tin hơn ở khả năng giành trọn 2 điểm của chủ nhà Platense.

  • Lựa chọn: Platense

Nhận định hiệp 1 Platense vs Newells Old Boys

22 trận chính thức vừa qua của Platense tổng bàn 45 phút đầu chỉ trong khoảng 0-1. Chính xác thì có tới 14 trận tỉ số hiệp 1 là hòa không bàn thắng. Trong 11 vòng đấu sân nhà mới đây của Platense, CLB này thậm chí sạch lưới trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp tới 10 lần. Với Newells Old Boys, họ cũng không thua bàn nửa đầu trận ở 7 chuyến làm khách liên tiếp.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Platense vs Newells Old Boys

Chỉ 2 trong 10 vòng đấu sân nhà mới nhất của Platense chứng kiến kịch bản +3 bàn chung cuộc. 4/5 trận vừa qua của Newells Old Boys ở giải VĐQG Argentina cũng là từ 2 bàn trở xuống. Thống kê cho thấy hiệu suất “nổ súng” của Platense trước Newells Old Boys trong quá khứ là 1 bàn/trận. Thành bại cặp đấu này sẽ quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Platense vs Newells Old Boys: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Platense vs Newells Old Boys 7h15 ngày 3110 VĐQG Argentina 1
Thành tích đối đầu giữa Platense vs Newells Old Boys

Thành tích gần đây

Nhận định Platense vs Newells Old Boys 7h15 ngày 3110 VĐQG Argentina 2
Thành tích gần đây của Platense
Nhận định Platense vs Newells Old Boys 7h15 ngày 3110 VĐQG Argentina 3
Thành tích gần đây của Newells Old Boys

Đội hình dự kiến

  • Platense: Macagno, Asis, Vazquez, Suso, Marcich, Zalazar, Cacciabue, Rossi, Castro, Quiroga, Servetto
  • Newells Old Boys: Hoyos, Mosquera, Ditta, Mansilla, Pitton, Sforza, Ferreira, Gomez, Aguirre, Recalde, Sordo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X