Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Plymouth vs Coventry 2h45 ngày 15/2 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 14/02/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Plymouth vs Coventry thuộc giải Hạng Nhất Anh/Championship: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Plymouth vs Coventry

Plymouth vs Coventry
Plymouth vs Coventry

Coventry đã giành quyền dự vòng 5 FA Cup và đối thủ của họ chỉ là đội bán chuyên Maidstone. Viễn cảnh đội bóng của Mark Robins tiến sâu ở đấu trường Cúp QG là rất xán lạn. Tuy nhiên, thăng hạng Premier League vẫn là ưu tiên hàng đầu của Coventry, đội đang đứng thứ 6 BXH giải Hạng Nhất Anh sau 31 vòng đấu.

15 trận gần nhất ở các giải quốc nội, Coventry chỉ thua 1. Đó là bằng chứng cho thấy phong độ ổn định của đội bóng này. Vòng 32 đêm mai, thầy trò Mark Robins sẽ phải thi đấu xa nhà, làm khách trước Plymouth. Với khoảng cách sít sao giữa  nhóm các CLB đứng từ thứ 6 đến 10, chiến thắng là điều kiện cần để Coventry giữ mình trong Top 6.

Với Plymouth, vài tuần trước người hâm mộ CLB này có thể lo lắng khi HLV Steven Schumacher quyết định rời đội để dẫn dắt Stoke City. Tuy nhiên, sự hiện diện của tân HLV Ian Foster dường như đang giúp Plymouth “lột xác”. Thành tích giành 7 điểm trong 4 vòng đấu gần nhất chính là bằng chứng.

Cần biết, 7 trận cuối cùng dưới thời Schumacher, Plymouth cũng chỉ giành được ngần ấy điểm. Plymouth bị đánh giá thấp hơn Coventry ở 90 phút sắp khai diễn nhưng sân nhà có lẽ là đủ để họ đứng vững. Tại Home Park, Plymouth mới chỉ thua 3 trong 14 trận kể từ đầu giải đồng thời bất bại 6/7 trận tiếp Coventry.

  • Lựa chọn: Plymouth

Nhận định hiệp 1 Plymouth vs Coventry

9 vòng đấu sân nhà gần đây của Plymouth luôn có bàn thắng từ hiệp 1. Thậm chí 8 trận trong số này là từ 2 bàn trở lên sau 45 phút đầu tiên. Với Coventry, 11/12 trận chính vừa qua của thầy trò Mark Robins cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +1 bàn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Plymouth vs Coventry

7 trận tiếp đón Coventry trước đây, Plymouth đạt hiệu suất phá lưới đối thủ bình quân 2 lần mỗi 90 phút. 8 vòng đấu sân nhà gần nhất, Plymouth luôn “nổ” +2 bàn trở lên. Về phía Coventry, 9/10 trận liên tiếp của CLB này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Cặp đấu Plymouth vs Coventry vì thế sẽ có +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Plymouth vs Coventry: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Plymouth vs Coventry 2h45 ngày 152 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Plymouth vs Coventry

Thành tích gần đây Plymouth vs Coventry

Nhận định Plymouth vs Coventry 2h45 ngày 152 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Plymouth
Nhận định Plymouth vs Coventry 2h45 ngày 152 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Coventry

Đội hình dự kiến:

  • Plymouth: Hazard; Pleguezuelo, Gibson, Galloway; Sousa, Gyabi, Forshaw, Sorinola; Whittaker, Hardie, Devine
  • Coventry: Collins; Van Ewijk, Latibeaudiere, Binks, Dasilva; Torp, Eccles; Sakamoto, O'Hare, Simms; Wright

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X